Connect with us

Car

“เอ็มจี5” เกินเป้า เดือนเดียวทะลุ 3,300 คัน ตัวท็อป 80%

ออล นิว เอ็มจี5 มาพร้อมการตอบรับที่ดีจากแฟนชาวไทย เก็บยอดจองได้มากกว่า 3,300 คัน หลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงกลางเดือนก่อนหน้านี้ โดยตัวท็อปอย่างรุ่น X ครองสัดส่วนถึง 80% พร้อมเดินหน้าส่งมอบให้กับลูกค้า ล่าสุดถึงมือผู้ใช้แล้ว 733 คัน

หลังจากที่ เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) ได้เพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภคด้วย ออล นิว เอ็มจี5 ที่เปิดตัวและเขย่าตลาดรถยนต์นั่งในประเทศไทยด้วย 3 รุ่นย่อย มาพร้อมราคาเริ่มต้น 559,000 บาท สร้างแรงกระเพื่อมให้กับตลาดในเซ็กเม้นต์บีและซี ด้วยรูปทรงและขนาดรวมถึงออปชั่นการใช้งานที่กินรวบทั้ง 2 เซ็กเม้นต์

ด้วยความคุ้มค่าคุ้มราคาซึ่งเป็นจุดแข็งของ ค่ายเอ็มจี ส่งผลให้ ออล นิว เอ็มจี5 ได้การตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคชาวไทย และเดินหน้าเก็บเกี่ยวยอดจองได้มากกว่า 3,300 คัน หลังเปิดตัวได้ราว 1 เดือน เกินกว่าเป้าที่วางไว้ 2,000คัน/เดือน โดยยอดจองกว่า 80% เป็นของตัวท็อปอย่าง รุ่นX  ด้วยความครบครันที่ตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภค

สำหรับ ออล นิว เอ็มจี5 คือ ยนตรกรรมรุ่นล่าสุดสะท้อนแนวทางการพัฒนาของเอ็มจี ประกอบด้วย 3 แกนหลัก ได้แก่ เทคโนโลยี, ความทันสมัย และ ความคุ้มค่า ภายใต้สไตล์สปอร์ตคูเป้ที่เป็นเอกลักษณ์ มาพร้อมมิติตัวถังที่ใหญ่กว่ารถบี-เซ็กเม้นต์ รวมถึงห้องโดยสารที่กว้างขวาง สปอร์ตทันสมัยด้วยออปชั่นการชั้นงานเทียบชั้นรถซี-เซ็กเม้นต์  

โดดเด่นด้วยระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i-SMART สั่งการด้วยเสียงภาษาไทย มาพร้อมฟังก์ชั่นใหม่ กุญแจดิจิตอล (Digital Key) โดยผู้ขับขี่ไม่ต้องใช้กุญแจในการสตาร์ท ทั้งยังสามารถส่งกุญแจดิจิตอลให้กับผู้อื่นเพื่อใช้งานรถยนต์ได้ด้วยการรับ-ส่งโค้ดผ่านทางแอพพลิเคชั่น i-SMART ซึ่งจะมีมาให้เฉพาะรถในรุ่นท็อปเท่านั้น    

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Must See

Advertisement

More in Car