Connect with us

Car

“เลกซัส” ยกระดับความสปอร์ต ES 300h ขาย 4.38 ล้านบาท

เลกซัส ประเทศไทย ตอกย้ำผู้นำยนตรกรรมซีดานหรู ขยับความเร้าใจเติมเต็มอารมณ์สปอร์ตด้วย Lexus ES 300h F SPORT ประกอบนอกทั้งคัน เคาะราคาขาย 4,380,000 บาท

เลกซัก ประเทศไทย เพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าที่ชื่นชอบรถสไตล์สปอร์ตด้วย ES 300h F SPORT โดดเด่นด้วยกระจังหน้า Spindle Grille ดีไซน์พิเศษสีดำ พร้อมล้ออัลลอยด์ขนาดใหญ่ 19 นิ้ว เติมความดุดันให้กับรถเฉพาะในรุ่น F SPORT ภายในห้องโดยสารสปอร์ตเร้าใจด้วยเบาะนั่งด้านหน้าแบบ F SPORT ดีไซน์เฉพาะตัว ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากเบาะของรถสปอร์ตคูเป้อย่างเลกซัส LC โดยวัสดุที่ใช้จะเป็นโฟมขึ้นรูปที่เหมาะกับสรีระ โอบกระชับร่างกายได้อย่างพอดี

มาพร้อมช่วงล่างที่ได้รับการพัฒนาขึ้นเป็นพิเศษเพื่อให้การตอบสนองที่ดี ทั้งการควบคุมพวงมาลัยได้อย่างเฉียบคม เข้าโค้งได้อย่างแม่นยำและยังคงนุ่มนวลในทุุกการขับขี่ ซึ่งเป็นผลมาจากการนำ Performance Dampers ที่ทำหน้าที่เป็นตัวช่วยซับแรงสั่นสะเทือนจากทั้งด้านหน้าและด้านหลังมาใช้ ช่วยในการควบคุมรถได้อย่างดีเยี่ยม ระบบช่วงล่างแปรผัน (Adaptive Variable Suspension : AVS) ปรับระดับความนุ่มนวลและสปอร์ตได้ 650 ระดับโดยอัติโนมัติ

นายสุรศักดิ์ สุทองวัน กล่าวว่า “ด้วยหลักปรัชญาการให้บริการของเลกซัส ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดและต้องการที่จะส่งมอบบริการที่เหนือความคาดหมายให้กับลูกค้า เลกซัสได้คำนึงถึงความปลอดภัยและความสะดวกสบายของลูกค้าเลกซัสทุกท่านมาเป็นอันดับแรก เลกซัส จึงมีบริการ LEXUS AT HOME SERVICE ที่พร้อมดูแลคุณถึงที่บ้าน ไม่ว่าจะเป็นบริการส่งรถทดลองขับ บริการรับ-ส่งรถเข้าศูนย์ และบริการส่งมอบรถยนต์ใหม่ถึงบ้านลูกค้าอีกด้วย”

สำหรับ The New Lexus ES 300h F-Sport มาพร้อมราคาจำหน่าย 4,380,000 บาท

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Must See

Advertisement

More in Car