Connect with us

Car

“นิสสัน” ยืดหยุ่นวารันตี จับมือลูกค้าฝ่าวิกฤติ

นิสสัน ประเทศไทย ผ่อนผันการรับประกันรถยนต์และการบำรุงรักษาตามระยะ สอดรับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโคโรน่า ไวรัส 2019 ซัพพอร์ตลูกค้าที่ต้องลดการเดินทางและการใช้รถยนต์ เนื่องด้วยข้อจำกัดจากมาตรการภาครัฐ จนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น

นิสสัน ประเทศไทย ผ่อนผันการบำรุงรักษารถยนต์นิสสัน และการรับประกันคุณภาพ อย่างเร่งด่วนเพื่อบรรเทาความกังวล และลดความเสี่ยงต่อโรคระบาดโควิด-19 สำหรับลูกค้าที่ไม่สามารถนำรถเข้ารับบริการบำรุงรักษาตามระยะที่กำหนดในช่วงที่รัฐบาลได้มีประกาศจำกัดการเดินทาง

โดยผ่อนผันให้สามารถเข้ารับบริการล่าช้ากว่าระยะที่กำหนดได้ 3 เดือน หรือ 3,000 กิโลเมตร แล้วแต่ระยะใดระยะหนึ่งถึงก่อน รวมถึงลูกค้าที่ขาดการบำรุงรักษารถยนต์ตามระยะในช่วงที่รัฐบาลมีประกาศจำกัดการเดินทาง บริษัทฯ อนุโลมให้สิทธิการรับประกันยังคงอยู่

มร.อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย กล่าวว่า “นิสสัน ประเทศไทย กำลังก้าวเข้าสู่ปีที่ 70 ปี ที่ยืนหยัดเคียงข้างคนไทย ลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญของทุกสิ่งที่เราทำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงการระบาดใหญ่เช่นนี้ เราต้องการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้ามากที่สุด”

“สำหรับนโยบายผ่อนผันการรับประกันรถยนต์ของนิสสัน ทำให้ลูกค้ามีความยืดหยุ่น และปลอดภัยในเวลานี้ นิสสัน พร้อมผู้จำหน่ายทั่วประเทศ ยังคงดำเนินมาตรการควบคุมป้องกันโควิด-19 ที่โชว์รูม และศูนย์บริการนิสสันทั่วประเทศ เพื่อความปลอดภัยและอุ่นใจของลูกค้าทุกครั้งที่มาเยี่ยมชมหรือเข้ารับบริการ ณ ผู้จำหน่ายนิสสัน”

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Must See

Advertisement

More in Car