Connect with us

Car

“มินิ” คอลแลปส์ “CARNIVAL” แปลงโฉม JCW เอาใจสายสตรีท

มินิ ประเทศไทย เอาใจลูกค้าสายสตรีทด้วย MINI John Cooper Works Hatch launched by CARNIVAL สร้างความเป็นตัวตนด้วยลวดลายพิเศษ ถ่ายทอดความเป็นสตรีทแฟชั่นในสไตล์ของ CARNIVAL STORE พร้อมเผยโฉมและเปิดให้จับจองในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป

ค่ายมินิ จัดทัพใหญ่เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2021 มาพร้อมรถรุ่นพิเศษหลากหลายสไตล์ โดย MINI John Cooper Works Hatch launched by CARNIVAL เป็นหนึ่งในไฮไลท์ภายในบูทมินิ ซึ่งเป็นการร่วมมือกับ CARNIVAL STORE แบรนด์สตรีทแฟชั่นชื่อดังของเมืองไทย แปลงโฉม MINI John Cooper Works Hatch ในสไตล์ที่เป็นตัวตน

สำหรับ MINI John Cooper Works Hatch launched by CARNIVAL มาภายใต้สี Rebel Green ตัดกับสี Chili Red บนหลังคา, กระจกมองข้าง, กระจังหน้ารถ และสปอยเลอร์หลัง เพิ่มความโดดเด่นด้วยแถบ Bonnet Stripes บนฝากระโปรงหน้าและด้านข้างตัวรถ

ตอกย้ำความเป็นตัวตนของแบรนด์ CARNIVAL ด้วยตราสัญลักษณ์ของแบรนด์ทั้งภายนอกและภายใน ไล่เรียงจาก กระจังหน้า, ด้านข้างตัวรถ, สปอยเลอร์, ฝาถังน้ำมัน และประตูท้ายรถ รวมถึง เบาะคู่หน้า, พวงมาลัย, เบรกมือ, พรม และตัวล็อกประตู

สำหรับลูกค้า MINI John Cooper Works Hatch launched by CARNIVAL จะได้รับ MINI X CARNIVAL lifestyle collection ได้แก่ Camping Folding Wagon, XL Tote Bag, Tissue Case และ Keychain รูป CARNIVAL Bear และโลโก้ MINI ทั้งยังได้รับสิทธิ์ในการเป็น CARNIVAL Gold Member รวมถึง Gift Voucher มูลค่า 2,000 บาท และตั๋ว Golden Ticket จำนวน 1 ใบ

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Must See

Advertisement

More in Car