Connect with us

Car

“XC40” ยอดเดินต่อเนื่อง “C40” เติมไลน์อัพ BEV ปีหน้า

วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) ยิ้มรับผลตอบรับ XC40 Recharge Pure Electric รถพลังงานไฟฟ้า 100% รุ่นแรกในประเทศไทย ที่เดินหน้าเก็บเกี่ยวยอดขายได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมเติมความแข็งแกร่งเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภคด้วย C40 Recharge Pure Electric ในปีหน้า

หลังจากที่ ค่ายวอลโว่ เปิดตัว XC40 Recharge Pure Electric ในบทบาทของยานยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% รุ่นแรกในตลาดประเทศไทย ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค ที่ให้ความสนใจและจับจองเป็นเจ้าของเกินความคาดหมาย

ล่าสุด พรีเมียมคาร์สัญชาติสวีดิช เตรียมเสริมความแข็งแกร่งเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภคด้วย C40 Recharge Pure Electric รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ที่พัฒนาขึ้นบนพื้นฐานเดียวกันกับ XC40 Recharge Pure Electric ทว่าสร้างความแตกต่างด้วยแนวหลังคาที่ลาดลงด้านท้ายในสไตล์รถคูเป้ ซึ่งมีคิวลงทำตลาดในปีหน้า โดยคาดว่าน่าจะอยู่ในบรรยากาศของงานบางกอกฯ มอเตอร์โชว์

สำหรับ XC40 RECHARGE PURE ELECTRIC คือรถเอสยูวีพลังงานไฟฟ้า 100% รุ่นแรกของแบรนด์ โดดเด่นเตะตาภายใต้รูปโฉมที่ทันสมัย ขับเคลื่อนด้วยระบบส่งกำลังไฟฟ้าแบบสี่ล้อตลอดเวลา ให้พละกำลัง 408 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 660 นิวตัน-เมตร ทำความเร็วสูงสุดที่ 180 กิโลเมตร/ชั่วโมง วิ่งได้ระยะทางกว่า 400 กิโลเมตรต่อการชาร์จไฟฟ้าเต็มหนึ่งครั้ง

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Must See

Advertisement

More in Car