Connect with us

Car

“CARRY X BAR B Q PLAZA” ย้ำบทบาทผู้นำ ฟู้ดทรัค

ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) คอลแลปส์ บาร์ บี คิว พลาซ่า แปลงโฉม ซูซูกิ แครี่ ด้วยตู้กดอาหารอัตโนมัติ ตอกย้ำบทบาทผู้นำฟู้ดทรัคในยุคปกติใหม่ ลดการสัมผัสเพิ่มความปลอดภัยและความสะดวกสบายให้กับการใช้งาน    

รถบรรทุกขนาดเล็กอย่าง ซูซูกิ แครี่ ประสบความสำเร็จในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ด้วยบทบาทของฟู้ดทรัคที่ได้รับความนิยมจากผู้ประกอบการ ปรับเปลี่ยนแปลงโฉมเพื่อรองรับธุรกิจหลากหลายรูปแบบ สร้างการเติบโตให้กับธุรกิจสตาร์ทอัพ ด้วยความสะดวกและคล่องตัว ทั้งยังช่วยเซฟคอสท์ในเรื่องค่าเช่าที่

ล่าสุด ค่ายซูซูกิ ตอกย้ำบทบาทผู้นำฟู้ดทรัคด้วย ซูซูกิแครี่ x บาร์บีคิวพลาซ่า เปลี่ยนมื้อด่วนระหว่างวันให้เป็นมื้ออร่อยเหมือนกินที่ร้าน ด้วยตู้กดอาหารที่อร่อยได้ง่ายๆ ลดการสัมผัสและใช้งานได้อยากสะดวกสบาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในยุคปัจจุบัน

ความร่วมมือในครั้งนี้ดำเนินภายใต้แนวคิด “CARRY YOUR DREAM” ของ SUZUKI CARRY จึงเลือกออกแบบและพัฒนารถต้นแบบให้กับร้านค้าและผู้ประกอบการด้านอาหารเพื่อมอบประสบการณ์การบริโภคที่ปลอดภัย รวมทั้งการปรับเปลี่ยนรูปแบบธุรกิจในมุมมองใหม่ เพื่อการเริ่มต้นหรือเพื่อให้ธุรกิจที่มีสามารถดำเนินต่อไปได้อย่างยั่งยืน 

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Must See

Advertisement

More in Car