Connect with us

Marketing

“โตโยต้า” อวดชุดแต่ง “MODELLISTA” พรีเมียมหรู สไตล์โตเกียว

โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย นำเสนออุปกรณ์ตกแต่ง MODELLISTA ที่ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด Tokyo Style มาตรฐานการผลิตจากประเทศญี่ปุ่น ตอบโจทย์ความพรีเมียม หรูหรา สำหรับลูกค้า แคมรี่, ฟอร์จูนเนอร์ และ โคโรลล่า ครอส

หลังจากที่ ค่ายโตโยต้า ได้ปล่อยรถยนต์รุ่นพิเศษมาพร้อมชุดแต่ง MODELLISTA ลงสู่ตลาดในช่วงที่ผ่านมา ล่าสุดได้สานต่อความนิยมด้วย อุปกรณ์ตกแต่งรถแท้ MODELLISTA ที่ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด Tokyo Style ตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย โดดเด่นด้วยความหรูหรา พรีเมียม และทันสมัย

โดยแนะนำสู่ตลาดประเทศไทยแล้วจำนวนทั้งสิ้น 3 รุ่น ได้แก่ Camry Modellista ได้รับการพัฒนาภายใต้แนวคิด BRIGHT ELEGANCE STYLE ซึ่งออกแบบตามต้นฉบับในประเทศญี่ปุ่นเพื่อเพิ่มความหรูหรา พรีเมียม และเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ใ

Fortuner Modellista ได้รับการพัฒนาภายใต้แนวคิด SMART ELEGANCE ช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้รถ PPV มีความโดดเด่น เท่ห์ไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งสปอยเลอร์หน้าอันเป็นเอกลักษณ์ของ Modellista รูปทรง Floating Wing พร้อมการตกแต่งสีเงินโครเมียม สร้างรูปลักษณ์ที่สง่างาม

และ Corolla Cross Modellista ได้รับการพัฒนาภายใต้แนวคิด ADVANCE URBAN STYLE ช่วยเสริมภาพลักษณ์รถเอนกประสงค์ยอดนิยมให้โดดเด่นมีสไตล์มากยิ่งขึ้น รวมถึงการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำแบบใครของ Modellista ซึ่งยังคงอรรถประโยชน์ใช้สอยไว้

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Must See

Advertisement

More in Marketing