Connect with us

Car

“เอ็มจี” แท็กทีม “บางจาก” ผุด MG Super Charge ปั้นระบบนิเวศ EV

เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) เล็งติดตั้งสถานีชาร์จรถยนต์พลังงานไฟฟ้า MG Super Charge ในสถานีบริการน้ำมันบางจากทั้งสิ้น 50 แห่ง รองรับผู้ใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้าในกรุงเทพฯและปริมณฑล ปั้นระบบนิเวศยานยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศไทย

เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) เป็นหนึ่งในค่ายผู้ผลิตที่ร่วมสร้างระบบนิเวศยานยนต์พลังงานไฟฟ้าอย่างต่อเนื่อง ทั้งการเปิดตัวรถยนต์พลังงานไฟฟ้าสู่ตลาด รวมถึงเดินหน้าสร้างโครงสร้างพื้นฐานยานยนต์ไฟฟ้าให้ครอบคลุมในทุกมิติควบคู่กันไป เป็นแรงกระตุ้นให้ผู้ผลิตรถยนต์หลากหลายแบรนด์ ขยับตัวสอดรับทิศทางของตลาดด้วยรถยนต์รุ่นใหม่ๆ

ล่าสุด ค่ายเอ็มจี แท็กทีม บางจาก คอร์ปอเรชั่น เปิดตัวสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า MG Super Charge ในสถานีบริการน้ำมันบางจาก รองรับการเติบโตของตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้า ซึ่งปัจจุบันสามารถเปิดให้บริการแล้ว 13 แห่ง โดย 5 แห่งสามารถทดลองใช้งานได้ตลอด 24 ชั่วโมง รองรับผู้ใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้าในเขตกรุงเทพฯ นนทบุรี และสมุทรปราการ

การจับมือกับ เอ็มจี ในฐานะผู้บุกเบิกรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศเปิด MG Super Charge จะผลักดันให้สถานีบริการน้ำมันบางจากมีจำนวนสถานีอัดประจุยานยนต์ไฟฟ้าแบบเร็ว (EV Quick Charging Station) ที่ได้มาตรฐานมากที่สุดในประเทศไทย โดยเบื้องต้นวางเป้าที่จะให้บริการทั้งสิ้น 50 แห่งในปีนี้ ก่อนจะขยายเพิ่มขึ้นในอนาคต

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Must See

Advertisement

More in Car