Connect with us

Car

“ไซเบอร์สเตอร์” ฮ็อต!!! จองแล้ว 666 คัน ปิดรับสิทธิ “มอเตอร์โชว์”

เอ็มจี ไซเบอร์สเตอร์ รถยนต์ต้นแบบพลังงานไฟฟ้า 100% เก็บเกี่ยวยอดจอง 666 คัน ตอกย้ำบทบาทผู้นำยานยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศไทย พร้อมเดินสายการผลิตและเปิดตัวไทยแลนด์ เอดิชั่น อย่างเป็นทางการภายในปี 2566 จองสิทธิได้ถึงจบงานบางกอกฯ มอเตอร์โชว์ ปีหน้า

เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) เปิดให้จองสิทธิเป็นเจ้าของ เอ็มจี ไซเบอร์สเตอร์ รถยนต์ต้นแบบพลังงานไฟฟ้า 100% ที่จอดโชว์เป็นไฮไลท์ภายในบูทเอ็มจี พร้อมแคมเปญ MG Cyberster Prestige Reservation เปิดโอกาสให้สามารถเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาและเป็นเจ้าของ เอ็มจี ไซเบอร์สเตอร์กลุ่มแรกในประเทศไทย

ด้วยรูปร่างหน้าตาที่โดดเด่นในสไตล์รถสปอร์ต บวกกับความล้ำสมัยในรูปแบบของยานยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า 100% ส่งผลให้ เอ็มจี ไซเบอร์สเตอร์ คว้ายอดจองจริงไปได้ทั้งสิ้น 666 คัน หลังเปิดให้จับจองเป็นเจ้าของภายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ที่ผ่านมา โดยผู้ที่สนใจสามารถจองสิทธิ์ได้จนถึงช่วงเวลาสิ้นสุดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ในช่วงต้นเดือนเมษายนปี 2565

สำหรับ เอ็มจี วางแพลนเดินสายการผลิต เอ็มจี ไซเบอร์สเตอร์และเปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นเวอร์ชันที่ขายจริงในประเทศไทยภายในปี 2566 พร้อมจัดทำแคมเปญ MG Cyberster Prestige Reservation ภายใต้ 2 แพ็คเกจ ได้แก่ Silver Package ราคา 5,000 บาท สามารถแลกรับส่วนลดได้ถึง 50,000 บาท และ Gold Package ราคา 10,000 บาท แลกรับส่วนลดได้ถึง 100,000 บาท

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Must See

Advertisement

More in Car