Connect with us

Car

“แมคลาเรน เอลวา” ขาย 200 ล้านบาท 2 คันในไทย

นิชคาร์ กรุ๊ป เปิดตัว แมคลาเรน เอลวา ไฮเปอร์คาร์สูงสมรรถนะ ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมเปิดให้จับจองเป็นเจ้าของภายใต้ราคา 200 ล้านบาท จำนวนจำกัดเพียง 2 คันในประเทศไทย จากโควต้า 149 คันทั่วโลก

หลังจากที่ แมคราเลน เอลวา เปิดตัวครั้งแรกในปี 2562 ในรูปโฉมของไฮเปอร์คาร์ 2 ที่นั่ง ไร้หลังคาและกระจกบังลมหน้า โดยโครงสร้างแชสซีและตัวถังขึ้นรูปด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์น้ำหนักเบา พร้อมสมรรถนะจากขุมพลัง V8 ขนาด 4.0 ลิตร เทอร์โบคู่ 815 แรงม้า และมีจำนวนจำกัดเพียง 149 คันทั่วโลก

ล่าสุด นิชคาร์ กรุ๊ป ในฐานะผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์แมคลาเรนอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ได้เปิดตัวรถรุ่นดังกล่าวในประเทศไทย เคาะราคาจำหน่ายที่ 200 ล้านบาท และมีจำนวนจำกัดเพียง 2 คัน ซึ่งมีผู้จับจอบเป็นเจ้าของไปแล้วหนึ่งคัน  

นาย วิทวัส ชินบารมี กรรมการผู้จัดการ แมคลาเรน บางกอก เผยว่า “ระยะเวลา 6 ปี ที่นิชคาร์ กรุ๊ป ได้สิทธิ์เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์แมคลาเรน อย่างเป็นทางการในประเทศไทยถึงวันนี้สามารถสร้างการรับรู้ของ แบรนด์แมคลาเรน และขยายฐานลูกค้าได้อย่างแข็งแกร่ง พร้อมด้วยการเปิดตัวยนตรกรรมรุ่นใหม่เข้าสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง สอดคล้องกับการสร้างชุมชนคนรักแมคลาเรนในประเทศไทย”

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Must See

Advertisement

More in Car