Connect with us

Car

“Charge to Change” เดินเครื่องเฟส 2 สอดรับทิศทาง “อีวี”

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย พร้อมเดินเครื่องโครงการ Charge to Change เฟส 2 แท็กทีมพันธมิตรขยายเครือข่ายสถานีชาร์จไฟฟ้ารถยนต์ รองรับทิศทางการทำตลาดแบรนด์ EQ และการขยายตัวของยานยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศไทย

หลังจากที่ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย ได้เปิดตัวโครงการ Charge to Change ในปี 2563 สร้างการรับรู้และเชิญชวนให้ผู้บริโภคหันมาเลือกใช้รถยนต์พลังงานทางเลือกอย่าง ปลั๊ก-อิน ไฮบริด เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสิ่งแวดล้อมให้ดียิ่งขึ้น

โดยสื่อสารผ่านบทบาทของฮีโร่ที่มีส่วนร่วมในการเปลี่ยนโลกให้สะอาดยิ่งขึ้น เพียงแค่เลือกใช้รถยนต์พลังงานสะอาดให้มากยิ่งขึ้น ก็สามารถร่วมคลายปัญหาในเรื่องของมลภาวะทางอากาศ มาพร้อมการรับรู้และเปลี่ยนแปลงของผู้บริโภค เห็นได้จากความนิยมรถยนต์ปลั๊ก-อิน ไฮบริด ที่เพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน

ล่าสุด ค่ายดวงดาว ประกาศเดินเครื่อง Charge to Change เฟส 2 ผสานความร่วมมือกับการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย และ ปตท. เพื่อขยายเครือข่ายสถานีชาร์จไฟฟ้ารถยนต์ให้ครอบคลุมและตอบโจทย์การใช้งานได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นหนึ่งในแรงขับเคลื่อนอุตสาหกรรมยานยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ในประเทศไทย ที่ เมอร์เซเดส-เบนซ์ พร้อมลุยเต็มตัวในปีนี้     

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Must See

Advertisement

More in Car