Connect with us

Car

“GWM” เติมรถใหม่ 5 รุ่น ย้ำทิศทางยานยนต์พลังงานไฟฟ้า

เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) เดินหน้าทำตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าอย่างต่อเนื่อง จัดทัพรถใหม่เข้าคิวลงทำตลาดในปีนี้ 5 รุ่น ประเดิมด้วย ฮาวาล เอช6 ปลั๊ก-อิน ไฮบริด บวกกับอีก 2 รุ่นจากแบรนด์โอร่า และจากแบรนด์ใหม่อีก 2 รุ่น แท็กทีมไล่ล่ายอดขาย 20,000 คัน

ค่ายเกรทวอลล์ ประเดิมปีแรกในตลาดประเทศไทย ด้วยผลงาน 3,702 คัน โดยเป็นยอดขาย ฮาวาล เอช6 จำนวน 2,641 คัน ส่วน โอร่า กู๊ดแคท มาพร้อมยอดส่งมอบ 462 คัน ขณะที่ ฮาวาล โจไลออน ใช้เวลาไม่นานในการเก็บเกี่ยวยอด 599 คัน ส่งผลให้ต้นสังกัดปิดยอดประจำปีที่ 3,702 คัน

ล่าสุด เกรท วอลล์ มอเตอร์ เตรียมเดินหน้าสานต่อทิศทางที่ดีด้วยทัพรถยนต์รุ่นใหม่ที่เข้าคิวลงทำตลาดในปีนี้ เปิดหัวในปีนี้ด้วย ฮาวาล เอช6 ปลั๊ก-อิน ไฮบริด ที่เข้ามาเติมเต็มไลน์อัพในเซ็กเมนต์ดังกล่าว ส่วนอีก 4 รุ่นจะเป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้าทั้งสิ้น มาภายใต้แบรนด์โอร่า 2 รุ่น และจากแบรนด์ใหม่อีก 2 รุ่น ส่งผลให้ GWM จะมีรถในตลาดทั้งสิ้น 8 รุ่นในปีนี้

การขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายและศูนย์บริการให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น รวมถึงการขยายสถานีชาร์จไฟฟ้ารถยนต์ เป็นอีกหนึ่งแนวทางการดำเนินธุรกิจคู่ขนานไปกับการแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคด้วยรถยนต์ที่หลากหลายยิ่งขึ้น ทั้งยังเป็นการสร้างโอกาสเติบโต เพื่อก้าวไปสู่เป้าหมายที่วางไว้ถึง 20,000 คันในปีนี้

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Must See

Advertisement

More in Car