Connect with us

Car

“เอ็มจี” สู้ศึก “อีวี” เตรียมปรับโฉม-เสริมทัพรถใหม่

ค่ายเอ็มจี เตรียมเสริมทัพด้วยรถใหม่ 3 รุ่นเป็นอย่างน้อยในปีนี้ ประเดิมรุ่นแรกในงานบางกอกฯ มอเตอร์โชว์ พร้อมขานรับนโยบายภาครัฐหนุนการใช้รถพลังงานทางเลือก ตอกย้ำบทบาทผู้นำยานยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศไทย

เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) มีส่วนสำคัญในการเติบโตของรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100 % ในประเทศไทย ด้วยการขยับตัวทั้งในเรื่องของผลิตภัณฑ์ที่เดินหน้าทำตลาดอย่างเต็มรูปแบบเป็นเจ้าแรกๆ รวมถึงการสร้างระบบนิเวศน์ยานยนต์พลังงานไฟฟ้า ที่เป็นหนึ่งปัจจัยสำคัญในการขับเคลื่อนประเทศไทยไปสู่ยานยนต์ยุคถัดไป

ก่อนหน้านี้ได้แนะนำรถยนต์พลังงานไฟฟ้าจำนวน  3 รุ่น 3 รูปแบบสู่ตลาดเมืองไทย ได้แก่ รถยนต์พลังงานไฟฟ้าในกลุ่ม SUV อย่าง MG ZS EV และ MG EP รถยนต์พลังงานไฟฟ้าในรูปโฉมสเตชั่น แวกอน รวมถึง MG Cyberster ที่เปิดให้จองสิทธิ์การเป็นเจ้าของเมื่อปลายปีที่ผ่านมา และเตรียมเข้าไลน์ผลิตเพื่อเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ภายในปี 2023

ล่าสุด แบรนด์เอ็มจี เตรียมเสริมความแข็งแกร่งด้วยรถรุ่นใหม่อย่างน้อย 3 รุ่น ซึ่งเป็นการเพิ่มความสดใหม่ด้วยการปรับโฉม MG ZS EV และ MG EP พร้อมเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภคด้วยรถใหม่อีก 1 รุ่น รวมถึงการปรับโฉม MG HS ปลั๊ก-อิน ไฮบริด โดยจะเริ่มขยับตัวรุ่นแรกภายในงานบางกอกฯ มอเตอร์โชว์   

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Must See

Advertisement

More in Car