Connect with us

Car

“จี๊ป” พร้อมลุย “เบลฟอร์ต” ประเดิม 2 รุ่น “แรงเลอร์-กลาดิเอเตอร์”

เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) คว้าสิทธิผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย รถยนต์จี๊ป อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ส่ง แรงเลอร์ แท็กทีม กลาดิเอเตอร์ เข้าร่วมงานบางกอกฯ มอเตอร์โชว์ พร้อมเปิดตัวโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการมาตรฐานแห่งแรกบนถนนสุขุมวิท  

หลังเดินเครื่องทำตลาด แบรนด์เปอโยต์ ในประเทศไทย มาพร้อมการตอบรับที่ยอดเยี่ยมจากผู้บริโภคชาวไทย ส่งผลให้ เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) ภายใต้ชายคา “มิลเลนเนียม กรุ๊ป” เดินเครื่องต่อเนื่องด้วยการคว้าสิทธิเป็นผู้จำหน่าย รถยนต์จี๊ป อย่างเป็นทางการในประเทศไทย   

โดย นายสุนทรพันธ์ เดชะเทศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “เบลฟอร์ต ออโตโมบิลฯ เล็งเห็นศักยภาพและความหลงใหลในแบรนด์ จี๊ป ของลูกค้ากลุ่มนี้ที่จะสามารถนำพา จี๊ป สู่ความสำเร็จในประเทศไทย จี๊ป จึงเป็นเสมือนตัวแทนความแข็งแกร่งของประเทศไทย ผสานความมุ่งมั่นของเรา ที่จะทำตลาด จี๊ป ในประเทศไทยอย่างยั่งยืน”

สำหรับ จี๊ป ประเทศไทย มีแพลนที่จะเปิดตัวโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการมาตรฐานแห่งแรกบนถนนสุขุมวิทภายในปีนี้ และเปิดตัวรถยนต์ จี๊ป อย่างเป็นทางการ ในงานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม ถึง 3 เมษายน 2565 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค  เมืองทองธานี

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Must See

Advertisement

More in Car