Connect with us

Car

มาสด้า คว้า 6 รางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี Car of the Year 2022

นาย ชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เข้ารับ 6 รางวัล Car of the Year 2022 หรือ รางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี 2565 ทั้งรถยนต์นั่ง รถอเนกประสงค์ครอสโอเวอร์เอสยูวี และรถปิกอัพ

สะท้อนให้เห็นถึงความโดดเด่นของยนตรกรรมมาสด้าในด้านต่างๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค จนสามารถพิชิตรางวัลอันทรงเกียรตินี้มาครองได้สำเร็จอีกครั้ง ซึ่งในปีนี้ ได้รับเกียรติจาก นายภานุวัฒน์ตริยางกูรศรี รองปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม ประธานในพิธีฯ เป็นผู้มอบรางวัล พร้อมด้วย นายอโณทัยเอี่ยมลำเนา ประธานจัดงาน Car & Bike of the Year 2022 และ นายจาตุรนต์โกมลมิศร์ รองประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ โดยพิธีมอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้ จัดขึ้นที่ ห้อง รอยัล จูบิลี่ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี 

รางวัล Car of the Year 2022 จัดขึ้นโดยบริษัทกรังด์ปรีซ์อินเตอร์เนชั่นแนลจำกัด (มหาชน) เพื่อสนับสนุนภาพลักษณ์ที่ดีทางด้านธุรกิจยานยนต์และส่งเสริมอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทยโดยทำการคัดเลือกรถยนต์ที่มีความโดดเด่นในแต่ละด้านพร้อมให้ประชาชนทั่วไปได้รับทราบข้อมูลที่แท้จริงเพื่อศึกษาเป็นแนวทางในการพิจารณาเลือกซื้อรถยนต์ให้เหมาะสมตามวัตถุประสงค์ของการใช้งานซึ่งการคว้ารางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของทีมวิศวกรชาวมาสด้าที่มุ่งมั่นในการพัฒนายนตรกรรมเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าเพื่อสร้างโลกที่ยังคงสวยงามเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนและสร้างสังคมให้น่าอยู่ตลอดไป

รถยนต์มาสด้าที่ได้รับรางวัล Car of the Year 2022

  1. 1. Mazda2 1.3 SP SKYATIV-G คว้ารางวัล Best Hatchback under 1,300 c.c. 
  2. 2. Mazda2 XDL SKYACTIV-D คว้ารางวัล Best Diesel Sedan under 1,600 c.c.
  3. 3. Mazda3 SKYACTIV-G Fastback คว้ารางวัล Best Hatchback under 2,000 c.c.
  4. 4. Mazda CX-30 SKYACTIV-G คว้ารางวัล Best Performance Compact SUV
  5. 5. Mazda CX-8 SKYACTIV-D 4WD คว้ารางวัล Best Diesel SUV under 2,500 c.c.
  6. 6. Mazda BT-50 คว้ารางวัล Best Performance Pickup 

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Must See

Advertisement

More in Car