Connect with us

Marketing

GWM ดัมป์ราคา Good Cat รับนโยบายรัฐ ชะลอแผนขาย Black Cat

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ลดราคารถยนต์พลังงานไฟฟ้า โอร่า กู๊ด แคท ทุกรุ่น 160,500 บาท สอดรับนโนบายภาครัฐบาลสนับสนุนการใช้และการผลิตยานยนต์ไฟฟ้า พร้อมชะลอแผนทำการตลาด โอร่า แบล็ค แคท ในประเทศไทย หลังได้รับผลกระทบจากวิกฤติชิปขาดแคลน  

หลังจากที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ลงนามบันทึกข้อตกลงกับกรมสรรพสามิตเพื่อร่วมมาตรการสนับสนุนการใช้และการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าของประเทศไทยในเฟสแรก โดยในเฟสแรกนี้ รัฐบาลจะมอบเงินอุดหนุนจำนวน 70,000-150,000 บาท/คัน ตามขนาดแบตเตอรี่รถยนต์ พร้อมสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมจากการลดลงของภาษีมูลค่าเพิ่ม

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เป็นหนึ่งในค่ายผู้ผลิตที่เข้าร่วมโครงการดังกล่าว พร้อมประกาศราคาขายปลีกภายใต้เงินอุดหนุนจากรัฐบาลในเฟสแรกนี้ของ โอร่า กู๊ด แคท ที่จำหน่ายในประเทศไทย ทั้ง 3 รุ่น ลดลง 160,500 บาท ไล่เรียงจาก รุ่น 400 TECH ที่ราคาลงมาอยู่ที่ 828,500 บาท, รุ่น 400 PRO ราคา 898,500 บาท และ รุ่น 500 ULTRA 1,038,500 บาท

พร้อมชะลอแผนทำการตลาด โอร่า แบล็ค แคท ในประเทศไทย หลังได้รับผลกระทบจากวิกฤติชิปเซมิคอนดัคเตอร์ขาดแคลน ซึ่งส่งผลในเรื่องของต้นทุนการผลิต โดยโฟกัสไปที่การทำตลาดในรุ่น โอร่า กู๊ด แคท ก่อนจะพิจารณาถึงช่วงเวลาเสริมทัพยานยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่อีกครั้งหนึ่ง  

ORA Black Cat

อย่างไรก็ดียังคงต้องรอการประกาศในราชกิจจานุเบกษา ส่งผลให้ลูกค้าที่ต้องการรับสิทธิดังกล่าวต้องรอไปถึงช่วงกลางปีเป็นอย่างน้อย ซึ่งส่วนลดต่างๆจะมีผลก็ต่อเมื่อรับรถหลังการประกาศใช้ในราชกิจจานุเบกษา ส่วนลูกค้าที่รับรถก่อนจะไม่ได้รับส่วนลดดังกล่าว

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Must See

Advertisement

More in Marketing