Connect with us

Car

มาสด้า ส่ง NEW MAZDA 3 ลุยมอเตอร์โชว์ พร้อมอัดโปรแรงถึง 3 เม.ย.นี้ เท่านั้น

มาสด้า เดินหน้าลุยอีเว้นท์ใหญ่แห่งปีชูไฮไลท์ NEW MAZDA3 สีบรอนซ์แพลตทินั่มควอตซ์เก๋งยอดนิยมต้นแบบแห่งความสง่างามรุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมรถรุ่นยอดนิยมรวมสี่รุ่นที่นำมาเนรมิตโฉมด้วยอุปกรณ์ตกแต่งแท้รอบคัน MAZDASPEED และ KENSHO นำทัพรถภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟทุกรุ่นจัดแสดงประชันโฉมในงานมอเตอร์โชว์

พร้อมมอบแคมเปญสุดคุ้มโอกาสทองแห่งปีกับดอกเบี้ยต่ำสุด 0%1ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance2ฟรีบัตรน้ำมัน 5,000 บาท3ฟรี Mazda Care 3 ปี4และลูกค้า 800 ท่านแรกที่จองในงาน 10,000 บาทและออกรถภายในวันที่ 30 เมษายน 2565 รับฟรี MAZDA LUGGAGE SET มูลค่า 3,500 บาท5 ผู้ที่สนใจสามารถรับสิทธิพิเศษได้ภายงานฯที่บูธมาสด้าณอาคารชาเลนเจอร์อิมแพ็คเมืองทองธานีตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม 2565 ถึงวันที่ 3 เมษายน 2565 นี้เท่านั้น

นาย ชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้าเซลส์ (ประเทศไทย) กล่าวว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมามาสด้ามุ่งมั่นอย่างเต็มกำลังเพื่อสร้างสรรค์ยนตรกรรมที่มาพร้อมกับอุปกรณ์ที่ดียิ่งขึ้นเพื่อส่งมอบความสุขความสนุกสนานในการขับขี่และเพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในยุคสมัยใหม่ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่ามาสด้าได้มีการพัฒนาและเปิดตัวรถรุ่นใหม่ลงสู่ตลาดในประเทศไทยอย่างต่อเนื่องถึง 7 รุ่นทั้งรถยนต์นั่งรถครอสโอเวอร์เอสยูวีและรถสปอร์ตเปิดประทุนซึ่งทุกรุ่นยังคงความเป็นเอกลักษณ์ด้วยเครื่องยนต์สกายแอคทีฟการออกแบบตามแนวคิดโคโดะดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่งดงามแต่ได้มีการเพิ่มเติมความพร้อมในเรื่องของเทคโนโลยีที่มอบความสะดวกสบายและความปลอดภัยที่มากยิ่งขึ้นเพื่อมอบความคุ้มค่าให้กับลูกค้ามากที่สุดซึ่งครั้งนี้นับเป็นโอกาสอันดีที่มาสด้าได้นำยนตรกรรมรุ่นใหม่เหล่านี้มาจัดแสดงให้ลูกค้าได้เลือกสรรครบทุกรุ่น

ไฮไลท์สำคัญที่บูธมาสด้าในปีนี้คือรถยนต์นั่งรุ่นใหม่ล่าสุด NEW MAZDA3 ยนตรกรรมสปอร์ตพรีเมี่ยมใหม่ต้นแบบแห่งความสง่างามเจ้าของรางวัลรถยนต์ออกแบบยอดเยี่ยมของโลกและ Top 3 รถยนต์ยอดเยี่ยมของโลกประจำปี 2020 รวมถึงรางวัล Best Hatchback under 2,000 c.c. จากงาน Car of the Year ในปีนี้โดยมาพร้อมคอนเซ็ปต์ “AWAKENING YOUR SOUL” เพื่อปลุกสัญชาตญาณความสปอร์ตในแบบคุณให้มีชีวิตเติมเต็มเอกลักษณ์ที่โดดเด่นในแบบที่ไม่ซ้ำใครด้วยดีไซน์ที่สะกดสายตาในทุกมุมมองมาพร้อมหลังคาซันรูฟแบบไฟฟ้าและสีใหม่ล่าสุดสีบรอนซ์แพลตทินั่มควอตซ์ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงในขณะนี้ซึ่งมีให้เลือกทั้งแบบซีดาน 4 ประตูและฟาสท์แบค 5 ประตูพร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างแท้จริงด้วยราคาจำหน่ายเริ่มต้น 979,000 บาท

อีกหนึ่งไฮไลท์ของบูธมาสด้าคือการนำรถรุ่นยอดนิยมมาเนรมิตโฉมด้วยชุดแต่งแท้จากมาสด้าให้โฉบเฉี่ยวโดดเด่นยิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็นรถยนต์นั่งมาสด้า2 และครอสโอเวอร์เอสยูวีมาสด้า CX-3 ที่มาพร้อมชุดแต่ง MAZDASPEEDพร้อมด้วยรถยนต์นั่งมาสด้า3 และครอสโอเวอร์เอสยูวีมาสด้า CX-5 ที่มาพร้อมชุดแต่ง KENSHO เพิ่มความสปอร์ตโดดเด่นสง่างามในทุกมิติทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถพบกับยนตรกรรมสกายแอคทีฟทุกรุ่นได้ที่บูธมาสด้าในงานมอเตอร์โชว์ 2022 ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม 2565 ถึงวันที่ 3 เมษายน 2565 ณอาคารชาเลนเจอร์อิมแพ็คเมืองทองธานีพร้อมรับแคมเปญสุดพิเศษมากมายเมื่อจองรถยนต์มาสด้าทุกรุ่นและรับฟรีกระเป๋าเดินทาง MAZDA LUGGAGE SET มูลค่า 3,500 บาท5สำหรับลูกค้า 800 ท่านแรกเมื่อจองภายในงาน 10,000 บาทและออกรถภายในวันที่ 30 เมษายน 2565 

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Must See

Advertisement

More in Car