Connect with us

Car

“เบนซ์ไพรม์มัส” ส่งมอบ Ultra Luxury SUV คันแรกในไทย

ดิววีรวัฒน์วลัยเสถียร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทย เฉียน หวู่ จำกัด ให้เกียรติรับมอบ Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC Premium รถยนต์ Ultra Luxury SUV สีทูโทน คันแรก ที่จำหน่ายจากโชว์รูมและศูนย์บริการ “เบนซ์ไพรม์มัส” โดยมี ณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณประธาน, “จิระพลรุจิวิพัฒน์กรรมการผู้จัดการและศราวิชไชยมังกรผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายบริษัทไพรม์มัสออโต้เฮาส์จำกัด ให้การต้อนรับและส่งมอบรถยนต์รุ่นดังกล่าว พร้อมถ่ายภาพหมู่ร่วมกัน ณ โชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์ Mercedes-Maybach บนถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา

ณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธานบริษัทไพรม์มัสออโต้เฮาส์จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz, Mercedes-AMG, Mercedes-EQ และ Mercedes-Maybach อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดเผยว่า ตามที่บริษัทแม่ “เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย)” ได้มีนโยบายจำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Maybach ซับแบรนด์ระดับ Ultra Luxury ของแบรนด์ Mercedes-Benz อย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดยนำเข้าและเปิดตัวรถยนต์ SUV ระดับหรูขนาดใหญ่ รุ่นใหม่ล่าสุด Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC Premium ซี่งถือเป็นรถยนต์ Flagship ในการสร้างภาพลักษณ์ที่สำคัญของ “เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย)” 

นอกจากนี้ ยังเป็นการขยายฐานกลุ่มเป้าหมายระดับ Ultra Luxury และเพิ่มทางเลือกให้แก่ผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น ส่งผลดีต่อการเพิ่มยอดจำหน่ายและการดำเนินธุรกิจของ เบนซ์ไพรม์มัส ที่ได้รับสิทธิ์เป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Maybach อย่างเป็นทางการในประเทศไทย  

ล่าสุด เบนซ์ไพรม์มัส ได้ดำเนินการส่งมอบรถยนต์ Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC Premium สีทูโทน คันแรก จากโชว์รูมและศูนย์บริการ Mercedes-Maybach ของเรา ให้แก่ลูกค้าคนพิเศษ ดิววีรวัฒน์วลัยเสถียรกรรมการผู้จัดการบริษัทไทยเฉียนหวู่จำกัด นักธุรกิจระดับชั้นแนวหน้าด้านการนำเข้าและส่งออกปลาสวยงาม 

ดิววีรวัฒน์วลัยเสถียร กล่าวว่า ผมชื่นชอบและสนใจรถยนต์ Mercedes-Maybach มากว่า 10 ปี ด้วยความที่เป็น   แบรนด์ระดับลักชัวรี่ที่มีประวัติยาวนาน มีเทคโนโลยีทันสมัย และที่ชื่นชอบมากเป็นพิเศษ คือ เป็นงาน Handmade ทั้งงานไม้และงานหนัง ให้มีเอกลักษณ์ที่แตกต่างและไม่เหมือนใคร

เมื่อ “เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย)” ได้นำแบรนด์ Maybach เข้ามาขายในไทย และแต่งตั้ง เบนซ์ไพรม์มัส เป็นดีลเลอร์ ผมจึงรู้สึกมั่นใจ เพราะ เบนซ์ไพรม์มัส” เป็นดีลเลอร์ที่มีมาตรฐานการบริการสูง ดูแลเอาใจใส่ทุกคนเป็นคนพิเศษ มีรถให้เลือกและทดลองขับมาก ที่สำคัญ มีบริการครบวงจรและมีประสิทธิภาพ ผมจึงตัดสินใจเลือกซื้อรถรุ่นนี้กับที่นี่ 

ส่วน Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC Premium คันนี้ เป็นรถ SUV ที่ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันและไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว ทั้งความหรูหรา สะดวกสบาย และบ่งบอกตัวตนของผมได้อย่างชัดเจน จากสีและลายไม้ ที่ผมสามารถเลือก Mix & Match ได้ตามต้องการ ทำให้เป็นรถที่ผมชอบและถูกใจมาก” ดิววีรวัฒน์กล่าว

จิระพลรุจิวิพัฒน์กรรมการผู้จัดการบริษัทไพรม์มัสออโต้เฮาส์จำกัด กล่าวว่า สำหรับ Mercedes-Maybach นับเป็นอัครยานยนต์ระดับ Ultra Luxury ที่เปี่ยมด้วยนวัตกรรม เทคโนโลยีและความหรูหราที่ผสานได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในฐานะที่ได้รับสิทธิ์การเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Maybach เราจึงให้ความสำคัญและยกระดับการบริการ ด้วยการสร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่ลูกค้าคนสำคัญ เพื่อสัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างและเหนือระดับในการเลือกชมและเป็นเจ้าของรถยนต์ Mercedes-Maybach อย่างแท้จริง พร้อมมอบสิ่งอำนวยความสะดวกที่คัดสรรพิเศษ เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ได้อย่างหลากหลายรูปแบบและครบถ้วน 

นอกจากนี้ เราได้คัดสรรบุคลากรด้านการขายและบริการหลังการขายที่มีประสิทธิภาพ ประสบการณ์ความชำนาญ และผ่านมาตรฐานการรับรองจาก MBTh เพื่อจัดตั้งเป็นทีมงานพิเศษ สำหรับดูแลการบริการที่ครอบคลุมทุกมิติ ให้แก่ลูกค้าคนสำคัญของ Mercedes-Maybach ทุกท่าน 

รถยนต์  Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC Premium เป็นรถยนต์ SUV ระดับหรู ที่ได้รับการประกอบขึ้นอย่างประณีตภายใต้ Concept One-Man One-engine อันเป็นเอกลักษณ์ ถ่ายทอดพละกำลัง ด้วยเครื่องยนต์เบนซินแบบ V8 Bi-Turbo ขนาด 3,982 ซี.ซี.พร้อมมอเตอร์ไฟฟ้า ทำให้สามารถถ่ายทอดกำลังได้สูงถึง 557 แรงม้า และแรงบิด 730 นิวตันเมตร  พุ่งทยานด้วยอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ในเวลาเพียง 4.9 วินาที พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและความปลอดภัยอย่างครบครัน มีให้เลือกทั้งสี Single Tone หรือสี Two Tone ในราคาจำหน่าย 18,500,000 ล้านบาท

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Must See

Advertisement

More in Car