Connect with us

Car

จองรถ “เอ็มจี” วันนี้ขับฟรี 90 วัน ทุกรุ่น! ในงาน ฟาส ออโตโชว์

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย ยกทัพยนตรกรรมหลากหลายรุ่นร่วมงาน FAST AUTO SHOW THAILAND 2022 ที่มาพร้อมข้อเสนอพิเศษ “จองรถวันนี้ขับฟรี 90 วัน” ครบทุกรุ่น สัมผัสเทคโนโลยี ความทันสมัย และตอบรับความคุ้มค่าได้ที่บูธเอ็มจี หมายเลข A3 ฮอลล์ EH102 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 6-10 กรกฎาคมนี้

นาย พงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัทเอ็มจีเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “สำหรับงาน FAST AUTO SHOW THAILAND 2022 เอ็มจีเตรียมแคมเปญใหญ่ “จองรถวันนี้ขับฟรี 90 วัน” ฉลองความสำเร็จยอดขายรวมครึ่งปีแรก 15,315 คัน (มกราคม – มิถุนายน 2565) เติบโตสูงขึ้น 6% เมื่อเทียบกับ ในปีที่ผ่านมา แบ่งเป็นยอดขายจาก NEW MG5 7,044 คัน MG ZS 4,189 คัน MG EXTENDER 1,621 คัน MG3 308 คัน ในกลุ่มรถยนต์ไฟฟ้าที่เริ่มส่งมอบให้กับลูกค้าทั้งรุ่น MG EP และ MG ZS EV รวม 800 คัน และ MG HS และ MG HS PHEV มียอดขายอยู่ที่ 1,353 คัน และได้รับความสนใจเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะรุ่นปลั๊กอินไฮบริด ที่เป็นรุ่นไฮไลท์ในงานนี้

และเพื่อเพิ่มโอกาสให้คนไทยได้เป็นเจ้าของยนตรกรรมที่เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยี ความทันสมัย และความคุ้มค่า อีกหนึ่งความพิเศษของปีนี้ ทางเอ็มจีเตรียมข้อเสนอพิเศษดาวน์ 0 บาท พร้อมผ่อนนานสูงสุดถึง  84 เดือน* สำหรับข้าราชการ และพนักงานรัฐวิสาหกิจ และสมาชิกกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) รวมถึงพนักงานบริษัทที่รับเงินเดือนผ่านบัญชีธนาคาร เพิ่มความคุ้มค่าในการจองซื้อรถให้กับลูกค้ามากขึ้น สำหรับผู้ที่สนใจสามารถรับสิทธิพิเศษดังกล่าวได้ เพียงแค่จองรถยนต์ภายในงานฯ และออกรถภายในวันที่ 31 กรกฎาคมนี้”

รายละเอียดแคมเปญและข้อเสนอพิเศษภายในงาน FAST AUTO SHOW THAILAND 2022

แคมเปญจองรถวันนี้ขับฟรี 90 วัน 

  • ขับฟรี 90 วัน*
  • ดอกเบี้ยต่ำสุด 0%* 

ข้อเสนอพิเศษสำหรับข้าราชการและพนักงานรัฐวิสาหกิจและสมาชิกกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) 

  • ดาวน์ 0 บาท พร้อมผ่อนนานสูงสุด 84 เดือน สำหรับรถยนต์เอ็มจีทุกรุ่น ยกเว้นรุ่น NEW MG EP Plus และ NEW MG ZS EV*
  • รับฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง พร้อม พ.ร.บ. นาน 1 ปี*

ข้อเสนอพิเศษสำหรับพนักงานบริษัทที่รับเงินเดือนผ่านบัญชีธนาคาร

  • ดาวน์ 0 บาท พร้อมผ่อนนานสูงสุด 84 เดือน สำหรับรถยนต์เอ็มจีทุกรุ่น ยกเว้นรุ่น NEW MG EP Plus และ  NEW MG ZS EV*
  • รับฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง พร้อม พ.ร.บ. นาน 1 ปี*

(หมายเหตุ: *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด)

ภายในงาน FAST AUTO SHOW THAILAND 2022 ปีนี้ เอ็มจียกทัพยนตรกรรมหลากหลายรุ่นมาให้สัมผัสและให้ทดลองขับขี่ อาทิ NEW MG HS PHEV ที่มาพร้อมเทคโนโลยีปลั๊กอินไฮบริดซึ่งสามารถขับด้วยพลังงานไฟฟ้าไกลสูงสุดถึง 67 กิโลเมตรและ NEW MG HS NEW MG5 กับรุ่น MY 2022 ที่ยังคงความโดดเด่นด้วยดีไซน์  เติมเต็มความคุ้มค่าด้วยฟีเจอร์และระบบความปลอดภัยที่ครบครันมากขึ้น NEW MG ZS และ NEW MG ZS Limited Edition ที่ได้รับการตกแต่งเป็นพิเศษและ NEW MG EXTENDER กระบะพันธุ์ยักษ์ 

ผู้สนใจสามารถชมและทดลองขับรถยนต์รุ่นต่างๆ ของเอ็มจี ได้ในงาน FAST AUTO SHOW THAILAND 2022 ระหว่างวันที่ 6 – 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 ณ บูธ MG หมายเลข A3 ฮอลล์ EH 102 ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา หรือ ที่โชว์รูมเอ็มจีทั้ง 158 แห่งทั่วประเทศ 

นายพงษ์ศักดิ์ กล่าวทิ้งท้ายเพิ่มเติมว่า ในครึ่งปีหลังนี้เอ็มจีเตรียมแผนสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือระดับไปกับอีกขั้นพร้อมเชิญชวนแฟนๆเอ็มจีร่วมติดตามความเคลื่อนไหวครั้งสำคัญนี้ในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปีนี้อีกไม่นานเกินรอ 

สำหรับผู้ที่สนใจรถยนต์เอ็มจีหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ MG CALL CENTRE โทร. 1267 และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของเอ็มจีได้ที่

Website: www.mgcars.com 

Line: @MGThailand

Facebook: www.facebook.com/MGcarsThailand

Twitter: @mg_thailand

Instagram: @mgthailand

Youtube: MG Thailand

TikTok: @mgthailand

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Must See

Advertisement

More in Car