Connect with us

Car

ไทรทัน เอส-ลิมิเต็ด เอดิชั่น เปิดตัวที่งาน Big Motor Sale 2022

บริษัท มิตซูบิชิมอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวรถกระบะมิตซูบิชิ ไทรทัน เอส-ลิมิเต็ดเอดิชั่น ใหม่ ที่งาน Big Motor Sale 2022 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19 – 28 สิงหาคม ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ส่งมอบไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ใหม่ของรถกระบะรุ่นยอดนิยม พร้อมยกระดับห้องโดยสารสไตล์สปอร์ตที่ผสมผสานจิตวิญญาณแบบญี่ปุ่นที่มุ่งมั่นสู่ชัยชนะและการตกแต่งที่มีสไตล์ในแบบเฉพาะ เพื่อรองรับทุกการใช้งานบนถนน

มร. เออิอิชิโคอิโตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัทมิตซูบิชิมอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัดกล่าวถึงความน่าตื่นเต้นของ ไทรทันเอส-ลิมิเต็ดว่า “ไทรทันเป็นรถยนต์รุ่นหลักของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ที่สะท้อนแนวคิด Mitsubishi-ness เพื่ออธิบายปรัชญาของการสร้างสรรค์รถยนต์ที่เพียบพร้อมด้วยความปลอดภัย ความสะดวกสบาย และความทนทานเพื่อผู้ขับขี่ รถกระบะรุ่นนี้ จึงแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นเพื่อการแข่งขันและคว้าชัยชนะของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ผ่านการใช้สมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม”

สัมผัสไทรทันเอส-ลิมิเต็ด อย่างใกล้ชิดที่งาน Big Motor Sale 2022 และรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นอื่น ๆ ที่จัดแสดงภายในงานบิ๊ก มอเตอร์ เซล ประกอบด้วย มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต มิตซูบิชิ ไทรทัน และมิตซูบิชิ ไทรทัน แรลลี่อาร์ท ดับเบิลแค็บ แฟน ๆ ของแรลลี่อาร์ท ผู้ขับขี่และลูกค้ายังสามารถเพลิดเพลินกับคอลเลกชั่นของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟของแรลลี่อาร์ทและโปรโมชั่นพิเศษสำหรับรถยนต์ทุกรุ่นภายในบูธของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย

รถยนต์ของมิตซูบิชิทุกรุ่นมาพร้อมความมั่นใจในด้านบริการหลังการขายภายใต้สโลแกนเราดูแลคุณแค่ขับ ที่พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าจากผู้จำหน่ายของมิตซูบิชิ ทั่วประเทศ ด้วยบริการที่ยอดเยี่ยมได้มาตรฐาน คุณภาพอะไหล่แท้ ให้บริการโดยเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญและผ่านการฝึกอบรม ตลอดจนความสะดวกสบายในการเข้ารับบริการด้วยเครือข่ายผู้จำหน่ายที่ครอบคลุมทั่วทั้งประเทศ 

เชิญชม บูธ A04 ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส และแรลลี่อาร์ทภายในงาน Big Motor Sale 2022 ระหว่างวันที่ 19 – 28 สิงหาคม 2565 จัดขึ้นที่ฮอลล์ EH 101-104 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคบางนา

ไทรทันเอส-ลิมิเต็ด มีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 875,000 บาท ภายนอกมีสองสี ได้แก่ สีขาว White Diamond และสีดำ Jet Black Mica ท่านสามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมและขอทดลองขับได้ที่ www.mitsubishi-motors.co.th  หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 ที่เปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Must See

Advertisement

More in Car