Connect with us

Car

“มาสด้า” มอบรางวัลแห่งเกียรติยศผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมแห่งปี

มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย จัดพิธีมอบรางวัลอันทรงเกียรติให้กับผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมประจำปี 2564 หรือ Mazda Dealer of Excellence Award 2021 ภายใต้ธีม “Excellence Crafted Achievement” โดยมีผู้จำหน่ายที่มีผลงานโดดเด่นที่สุด 15 แห่ง จากทั่วประเทศ

รวมทั้งมอบรางวัล Mazda Guild 2021 หรือรางวัลยอดเยี่ยมด้านการขายและการบริการหลังการขาย ให้กับทีมที่มีผลการดำเนินงานยอดเยี่ยมที่สุดในปี 2564 เพื่อยกย่องถึงความสำเร็จในการดำเนินกิจการของผู้จำหน่าย รวมถึงความมุ่งมั่นในการเดินหน้าส่งมอบประสบการณ์การบริการที่เป็นเลิศให้กับลูกค้าชาวไทย พร้อมตั้งปณิธานอย่างแน่วแน่ในการเอาใจดูแลลูกค้าให้ดีที่สุดตลอดการครอบครองรถ โดยพิธีมอบรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้ จัดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ 9 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา ณ โรงแรม วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพฯ

มร. ทาดา ชิมิอุระ ประธานบริหาร บริษัทมาสด้าเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัดกล่าวว่า ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา สิ่งที่มาสด้าให้ความสำคัญสูงสุด คือ การส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพและการบริการที่เป็นเลิศให้กับลูกค้า ควบคู่กับการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าผ่านผู้จำหน่ายมาสด้าทั่วประเทศ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการส่งมอบบริการที่ดียิ่งขึ้นภายมาตรฐานเดียวกัน ซึ่งมาสด้า เซลส์ ประเทศไทย ได้ร่วมมือกับผู้จำหน่าย 138 แห่ง ทั่วประเทศ ในการส่งมอบสิ่งเหล่านี้ให้กับลูกค้าและประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม จนทำให้มาสด้ากลายเป็นแบรนด์อันดับต้นๆ ในประเทศไทยที่มีลูกค้าชื่นชอบเป็นจำนวนมาก ซึ่งสิ่งเหล่านี้สะท้อนให้เห็นความสำเร็จของการทำงานร่วมกัน เพื่อพิชิตเป้าหมายเดียวกันภายใต้การทำงาน ONE MAZDA ด้วยเหตุนี้ มาสด้าจึงต้องการที่จะยกย่องถึงความสำเร็จและสร้างขวัญกำลังใจให้กับผู้จำหน่ายที่ทำงานอย่างหนัก ในการส่งมอบความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า เพื่อร่วมผลักดันให้มาสด้าในประเทศไทยเติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน ไม่ใช่เป็นแบรนด์ที่ลูกค้ารักเท่านั้นแต่ต้องเป็นแบรนด์ที่ลูกค้าเกิดความภาคภูมิใจที่ได้ครอบครอง

สำหรับรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมประจำปี หรือ Mazda Dealer of Excellence Award 2021 เป็นรางวัลที่มาสด้าตั้งใจจัดขึ้น เพื่อเป็นกำลังให้กับผู้จำหน่ายที่มีผลการดำเนินงานที่เป็นเลิศครอบคลุมในทุกฟังก์ชั่นตลอดช่วงระยะเวลา 1 ปี ที่ผ่านมา โดยจะต้องผ่านเกณฑ์การพิจารณา และได้รับการรับรองว่าเป็นผู้จำหน่ายที่มีมาตรฐานสูงสุดในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็น ด้านยอดจำหน่ายรถยนต์ ยอดจำหน่ายอะไหล่และการบริการหลังการขาย ความพร้อมของสถานที่ คุณภาพของระบบบริหารจัดการ และความสามารถในการส่งมอบความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า ทั้งด้านการขายและด้านการบริการหลังการขาย รวมถึงสามารถบริหารบุคลากรในองค์กรได้อย่างดีเยี่ยม โดยในแต่ละปีจะมีผู้จำหน่ายที่มีผลงานดีที่สุดเพียง 15 แห่ง จากทั่วประเทศเท่านั้น ที่สามารถคว้ารางวัลอันทรงเกียรตินี้ไปครอง ซึ่งแบ่งออกเป็น ระดับ Gold 5 รางวัล ระดับ Silver 5 รางวัล และ ระดับ Bronze 5 รางวัล 

“มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย และ มาสด้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ขอแสดงความยินดีกับผู้จำหน่ายทุกท่านต่อความสำเร็จในครั้งนี้ และขอขอบคุณกับความพยายาม ความมุ่งมั่น และทุ่มเทของทุกภาคส่วน รวมถึงทีมงานของท่านตลอดช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา  จนสามารถพิชิตรางวัลความเป็นเลิศในปีนี้มาครองได้อย่างภาคภูมิใจ นี่คือสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงสปิริตความเป็นนักสู้ของพวกเราชาวมาสด้า ที่ไม่เคยย่อท้อต่ออุปสรรคใดๆ ในทางกลับกัน พวกเราทุกคนต่างช่วยกันผลักดันให้แบรนด์มาสด้าในประเทศไทยเติบโตอย่างยั่งยืน โดยตั้งอยู่บนจุดมุ่งหมายเดียวกัน นั่นคือ ส่งมอบความสุขและการบริการที่เป็นเลิศไปยังลูกค้าของเรา ให้เกิดความจงรักภักดีตลอดไป” มร. ทาดาชิมิอุระ กล่าวเพิ่มเติม 

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัทมาสด้าเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด นอกจากรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมแล้ว ภายในงานฯ ยังได้มีการมอบรางวัล Mazda Guild 2021 ประเภทฝ่ายขายยอดเยี่ยม และประเภทฝ่ายบริการหลังการขายยอดเยี่ยม ให้แก่ทีมงานของผู้จำหน่ายที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมที่สุดในปีที่ผ่านมาอีกด้วย ซึ่งขอแสดงความยินดีกับผู้จำหน่ายทุกท่านที่สามารถคว้ารางวัลการดำเนินงานที่เป็นเลิศมาครองได้สำเร็จ และขอขอบคุณผู้จำหน่ายทั่วประเทศที่ทำงานอย่างเต็มความสามารถ เพื่อส่งมอบความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าในประเทศไทย ซึ่งถือเป็นหัวใจหลักสำคัญกับลูกค้า ทั้งด้านการขายและการบริการ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการเดินหน้าตามพันธกิจของมาสด้า ในการยกระดับคุณค่าของแบรนด์ ด้วยการพัฒนาประสบการณ์ลูกค้าในทุก Touchpoints เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า และเราจะยังคงมุ่งมั่นต่อไปอย่างเต็มความสามารถ เพื่อพัฒนาประสบการณ์ที่ลูกค้าได้รับให้ดียิ่งขึ้น ควบคู่ไปกับสร้างความแข็งแกร่งของผู้จำหน่าย  ซึ่งปัจจุบัน มาสด้ามีผู้จำหน่ายทั่วประเทศทั้งหมด 138 แห่ง และตั้งเป้าที่จะขยายโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น เพื่อมอบความสะดวกสบายและความเป็นมาตรฐานในการนำรถมาเข้ารับการดูแลได้อย่างครอบคลุมทั่วประเทศ

รายชื่อผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมประจำปี 2021

รางวัล ผู้จำหน่าย
ระดับ Gold บริษัท บิซ มอเตอร์ส จำกัด (กรุงเทพมหานคร)

กลุ่มบริษัท พระราม 7 กรุ๊ป จำกัด (กรุงเทพมหานคร)

กลุ่มบริษัท ออโต้ แกลเลอรี่ จำกัด (กรุงเทพมหานคร)

กลุ่มบริษัท อารีมิตร มาสด้า จำกัด (จังหวัดกาฬสินธุ์)

บริษัท มาสด้า สุรินทร์ (2002) จำกัด (จังหวัดสุรินทร์)
ระดับ Silver บริษัท ชูเกียรติยนต์ จำกัด (จังหวัดปัตตานี)

บริษัท กฤษฎา ออโต้ จำกัด (กรุงเทพมหานคร)

บริษัท มาสด้า ประจวบฯ จำกัด (จังหวัดประจวบคีรีขันธ์)

กลุ่มบริษัท 14 ออโตโมทีฟ จำกัด (จังหวัดสมุทรปราการ)

บริษัท เคพีออโต้คลองหลวง จำกัด (จังหวัดปทุมธานี)
ระดับ Bronze กลุ่มบริษัท มาสด้า ชลบุรี จำกัด (มหาชน) (กรุงเทพมหานครและจังหวัดชลบุรี)

กลุ่มบริษัท ช.เอราวัณออโตเซลส์ จำกัด (จังหวัดนครปฐม)

กลุ่มบริษัท ดำรงทรัพย์มาสด้า จำกัด (จังหวัดปทุมธานี)

บริษัท เจ เอส ออโตโมบิล จำกัด (จังหวัดกาญจนบุรี)

กลุ่มบริษัท แอลบาทรอส ออโต้ จำกัด (กรุงเทพมหานคร)

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Must See

Advertisement

More in Car