Connect with us

Car

“มิตซูบิชิ” จัดงาน “มิตไมล์เฟสติวัล 2022” ทั่วไทย สนามแรก 8-9 ต.ค. นี้

บริษัท มิตซูบิชิมอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ชวนสัมผัสประสบการณ์มอเตอร์สปอร์ตสายเลือดแชมป์ดีเอ็นเอ รถแข่งแรลลี่อาร์ท ณ งาน ‘มิตไมล์เฟสติวัล 2022’ พิเศษสุด! สำหรับแฟนกีฬามอเตอร์สปอร์ต กับกิจกรรมทดสอบสมรรถนะรถแข่งแรลลี่มิตซูบิชิไทรทันแรลลี่คาร์ ที่จะขับขี่โดย “โอห์ม” ชยพล โยธา นักแข่งแรลลี่ที่จะเข้าร่วมชิงชัยไปกับทีม Mitsubishi RALLIART ในศึกเอเชียครอสคันทรีแรลลี่ 2022 โดยงาน ‘มิตไมล์เฟสติวัล 2022’ ประเดิมสนามแรกในวันที่ 8-9 ตุลาคม 2565 ณ ลานกิจกรรมตลาดอู้ฟู่จังหวัดขอนแก่น ก่อนเดินทางไปมอบความมันส์ต่อเนื่องในอีก 8 จังหวัดทั่วทุกภูมิภาค ทั้งอยุธยา เชียงราย และนครศรีธรรมราช จนถึงเดือนมีนาคม 2566

มร. เออิอิ ชิโคอิโตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทมิตซูบิชิมอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัดเปิดเผยว่า “เพื่อส่งต่อพลังสร้างสรรค์มุ่งสู่เป้าหมายที่เอาชนะได้ทุกอุปสรรคให้กับคนไทยทุกคน มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จึงริเริ่มกิจกรรม มิตไมล์ เฟสติวัล 2022 ปลุกจิตวิญญาณแห่งชัยชนะในหัวใจทุกดวง ด้วยตำนานแชมป์ 12 สมัยของทีม Mitsubishi RALLIART ในสนามแข่งแรลลี่ปารีส –ดาการ์ ที่จัดว่าโหดที่สุดในโลก ซึ่งมีเพียงมิตซูบิชิเท่านั้นที่ก้าวถึงความสำเร็จขั้นสูงนี้ นับเป็นสถิติแห่งชัยชนะขั้นสุดยอดที่ยังไม่เคยมีใครล้มได้ ทีมวิศวกรของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส จึงได้นำสมรรถนะที่เป็นจุดเด่นของรถแข่งแรลลี่มิตซูบิชิ ทั้งความแข็งแกร่งทนทาน ขับขี่คล่องตัวนุ่มสบาย มั่นใจในทุกสภาพถนน มาพัฒนาสู่ยานยนต์สำหรับจำหน่ายแก่ลูกค้า เรียกได้ว่าเราปลุกตำนานแชมป์แรลลี่อาร์ทขึ้นมาเพื่อผสานสายเลือดแห่งความสำเร็จเข้าไปในดีเอ็นเอของรถยนต์มิตซูบิชิทุกรุ่น”

“นอกจากนี้ ในเดือนพฤศจิกายนที่กำลังจะมาถึง ทีม Mitsubishi RALLIART ก็จะเข้าร่วมการแข่งขันเอเชีย ครอส คันทรี แรลลี่ 2022สุดมันส์สะท้านลุ่มแม่น้ำโขง เพื่อย้ำชัดถึงดีเอ็นเอสายเลือดแชมป์มอเตอร์สปอร์ตของมิตซูบิชิ และในงานมิตไมล์ เฟสติวัล เราจะได้สัมผัสการทดสอบสมรรถนะรถด้วยฝีมือนักขับมืออาชีพบนสนามทดสอบที่สรรค์สร้างขึ้นเป็นพิเศษ ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร” มร. โคอิโตะกล่าว

ภายในงาน มิตไมล์เฟสติวัล 2022 เปิดโอกาสให้ลูกค้ารถยนต์มิตซูบิชิและผู้ที่เข้าร่วมงาน ได้สนุกกับบรรยากาศมอเตอร์สปอร์ตเต็มพิกัดและกิจกรรมต่างๆ ได้ทั้งวัน ซึ่งนอกจากจะได้ชมการทดสอบรถด้วยฝีมือนักขับมืออาชีพแล้ว ลูกค้ายังสามารถทดสอบสมรรถนะรถยนต์มิตซูบิชิทุกรุ่น ทั้งรถยนต์ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่, มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต, มิตซูบิชิ ไทรทัน แรลลี่อาร์ท ดับเบิลแค็บ ที่ตกแต่งพิเศษเพื่อเป็นแรงบันดาลใจสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการแต่งรถให้ โดดเด่น แตกต่าง โดยคงสมรรถนะสูงให้ใช้งานได้จริง รวมถึงรุ่นกระบะพรีเมี่ยมอย่าง มิตซูบิชิไทรทันเอส-ลิมิเต็ด ที่มาพร้อมกับการตกแต่งภายนอกที่โดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ภายใต้แนวคิด Café Racer ในขณะที่ภายในยังจัดเต็มด้วยฟีเจอร์เพื่อความสะดวกสบายของผู้ขับขี่ อาทิ เบาะปรับไฟฟ้า (Power Seat) ระบบเกียร์อัตโนมัติ พร้อมโหมดการขับขี่แบบสปอร์ต ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ หน้าจอทัชสกรีนที่พร้อมเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือทั้งระบบแอนดรอยด์และแอปเปิ้ลคาร์เพลย์ พร้อมระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control)  ที่ช่วยลดความเหนื่อยล้าเมื่อต้องขับขี่ทางไกล 

พบกับสมรรถนะทรงพลังที่ขับขี่คล่องตัวของรถยนต์มิตซูบิชิทุกรุ่น ที่มาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยอันเหนือชั้น อาทิ กล้องมองภาพรอบคัน ระบบสัญญาณเตือนจุดอับสายตาพร้อมระบบเตือนขณะเปลี่ยนเลน ระบบเตือนด้านหลังขณะถอยออกจากช่องจอดที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจและการควบคุมที่เหนือกว่า เพื่อความปลอดภัยสูงสุด และยังมีชุดแต่งพิเศษสำหรับกระบะพันธุ์แกร่ง มิตซูบิชิ ไทรทัน เพื่อเสริมสมรรถนะการใช้งานให้ตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการ ทั้งการขับขี่ในชีวิตประจำวัน และเพื่อการใช้งานเชิงพาณิชย์  นอกจากนี้ แฟนๆ แรลลี่อาร์ทยังสามารถเพลิดเพลินกับการเลือกซื้อของที่ระลึกแรลลี่อาร์ทคอลเลกชั่นใหม่สุดพิเศษได้อีกด้วย

นอกจากนี้ ภายในงาน มิตไมล์ เฟสติวัล 2022 ณ จ.ขอนแก่น จ.อยุธยา จ.เชียงราย และ จ.นครศรีธรรมราช ท่านจะพบกับความบันเทิงจากศิลปินหัวใจนักสู้กอล์ฟเอฟฮีโร่ ซึ่งจะมาถ่ายทอดบทเพลงปลุกจิตวิญญาณแห่งชัยชนะเป็นพลังบวกมอบให้กับทุกคน ด้วยความเชื่อที่มุ่งมั่น ‘ตะลุยสร้างฝันให้เป็นจริงด้วยการลงมือทำอย่างสู้ไม่ถอย พร้อมลุยทุกเส้นทาง’ สมศักดิ์ศรีแห่งพลังแชมป์มอเตอร์สปอร์ตของมิตซูบิชิ ส่งต่อพลังบวกที่มุ่งหน้าสู่เป้าหมายให้กับพี่น้องชาวไทย 

ตารางกิจกรรมมิตไมล์เฟสติวัล 2022 ตั้งแต่วันที่ 8 ตุลาคม 2565 –  12 มีนาคม 2566

ลำดับที่ วันที่ จังหวัด สถานที่จัดงาน
1 8 – 9 ตุลาคม 2565 ขอนแก่น ตลาดอู้ฟู่
2 15 – 16 ตุลาคม 2565 อุดรธานี ยูดี ทาวน์
3 5 – 6 พฤศจิกายน 2565 อยุธยา ตลาดดีดีแลนด์
4 12- 13 พฤศจิกายน 2565 ชลบุรี ตลาดนินจา อมตะนคร
5 26 -27 พฤศจิกายน 2565 เชียงใหม่ เซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต
6 3 – 4 ธันวาคม 2565 เชียงราย ตลาดล้านเมือง เชียงราย
7 11 – 12 กุมภาพันธ์ 2566 กรุงเทพมหานคร ลานริมทะเลสาบ เมืองทองธานี
8 18 – 19 กุมภาพันธ์ 2566 นครศรีธรรมราช ตลาดลีวัฒนา
9 11- 12 มีนาคม 2566 สงขลา หาดใหญ่ คาร์เทรนเนอร์

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Must See

Advertisement

More in Car