Connect with us

Car

ซูซูกิ สวิฟท์ อัดโปรโมชั่นแรงซื้อวันนี้ผ่อนปีหน้ากับ Super Flash Deal

SUZUKI SWIFT สปอร์ตแฮทช์แบ็กยอดนิยมยอดขาย 9 เดือนโตสูงต่อเนื่องกว่า 33.44% ตอกย้ำความเหนือชั้นสมรรถนะโดดเด่นคุ้มค่าคุ้มราคาอัดโปรโมชั่นแรงซื้อรถวันนี้ผ่อนปีหน้ากับโปรแกรม Super Flash Deal

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศ ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า แม้ว่าในปีนี้ตลาดรถยนต์นั่งคอมแพ็คคาร์มีการแข่งขันสูง SUZUKI SWIFT สปอร์ตแฮทช์แบ็กยังคงเป็นรถรุ่นยอดนิยมที่ยังครองใจผู้บริโภคชาวไทยได้เป็นอย่างดีเสมอมา โดยในช่วง 9 เดือนที่ผ่านมา (มกราคม-กันยายน 2565) มีตัวเลขยอดจำหน่ายอยู่ที่ 6,529 คัน คิดเป็นอัตราการเติบโตสูงขึ้นถึง 33.44% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา รักษาอันดับรถยนต์ที่มียอดขายเป็นอันดับหนึ่งของซูซูกิอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ยอดขายรวมทุกรุ่นของซูซูกิมีอัตราเติบโตขึ้น 5.18% 

ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ SUZUKI SWIFT สามารถครองใจคนไทยได้ นอกจากการพัฒนาตัวรถให้มีความสดใหม่ตอบรับความต้องการของลูกค้าอยู่เสมอ ด้วยดีไซน์สปอร์ตดุดัน ปราดเปรียวมากขึ้น ไฟหน้า LED Projector และไฟหลัง LED ล้ออะลูมิเนียมอัลลอยขนาด 16 นิ้ว มีสมรรถนะที่ดี ขับสนุกเร้าใจ ด้วยเครื่องยนต์ K12M ที่มีเทคโนโลยีหัวฉีดคู่หรือ DUALJET ที่จะเพิ่มประสิทธิภาพในการเผาไหม้ของเครื่องยนต์ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นจึงประหยัดน้ำมันมากกว่า 23 กม. ต่อลิตรแพลตฟอร์ม HEARTECT ช่วยให้รถมีน้ำหนักน้อยลงแต่คงความแข็งแกร่งและช่วยประหยัดน้ำมัน รวมถึงโครงสร้างตัวถังแบบ TECT พร้อมระบบกันการสั่นสะเทือน ระบบ TCS ช่วยในการควบคุมรถขณะขับขี่บนถนนลื่นหรือในทางโค้ง และยังเหมาะกับการขับในเมืองด้วยระบบ IDLING STOP ที่ช่วยลดการสิ้นเปลืองน้ำมันขณะรถหยุดนิ่ง ขับขี่อย่างมั่นใจในทุกเส้นทางด้วยระบบ Hill Hold Control ที่จะช่วยออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน และปลอดภัยมากขึ้นด้วยถุงลมนิรภัย SRS ถึง 6 ตำแหน่ง

อีกทั้งสปอร์ตแฮทช์แบ็กรุ่นนี้ ยังเป็นที่นิยมในการนำไป Custom หรือตกแต่งได้อย่างหลากหลายตามสไตล์ที่ชื่นชอบ โดยที่ผ่านมาซูซูกิ ก็ได้จัดให้มีการประกวดตกแต่งรถยนต์ SUZUKI SWIFT อยู่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งก็นับเป็นการเปิดโอกาสให้ทั้งผู้จำหน่ายและเจ้าของรถได้นำเสนอไอเดียสร้างสรรค์ในการ Custom รถยนต์คันโปรดในสไตล์ที่เป็นตัวเอง ซึ่งไม่ใช่แค่เพียงตอกย้ำให้ลูกค้าได้เห็นถึงความโดดเด่นของสปอร์ตแฮทช์แบ็กรุ่นยอดนิยม แต่ยังเป็นการประชาสัมพันธ์ให้ลูกค้าได้เห็นถึงแนวทางการตกแต่งรถยนต์ในรูปแบบที่หลากหลายผ่านความคิดสร้างสรรค์อันไร้ขีดจำกัด ตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างลงตัว  โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่ต้องการความแตกต่าง สามารถนำไปตกแต่งหรือเพิ่มอุปกรณ์ต่างๆ ที่มีรองรับในท้องตลาด เพิ่มความสวยงามตามสไตล์ของแต่ละคนได้อย่างหลากหลาย เติมเต็มความสนุกให้กับทุกวันของชีวิตได้อย่างลงตัว

นายวัลลภ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับลูกค้าที่ความสนใจเป็นเจ้าของ SUZUKI SWIFT และเพื่อเป็นการตอบแทนความไว้วางใจที่มีให้แก่เราได้เป็นส่วนหนึ่งในการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของชีวิต ซูซูกินำเสนอแคมเปญพิเศษ​ SUPER FLASH DEAL สำหรับผู้ที่จอง SUZUKI SWIFT  เลือกรับข้อเสนอพิเศษ ออกรถวันนี้ ผ่อนปีหน้า ขับฟรี 90 วัน  พร้อม ดอกเบี้ยพิเศษ 0.49%  สำหรับรุ่น GL GLX  หรือ ดอกเบี้ยพิเศษ 0.79%  สำหรับรุ่น GL PLUS และรับบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 10,000 บาท  หรือเลือกรับข้อเสนอโปรแกรมพิเศษ My Way ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 3,333 บาท (คำนวณจากราคาของรถรุ่น GL)  พร้อม ส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 30,000 บาทสำหรับรุ่น GL และ GLX หรือ รับส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 25,000 บาท สำหรับรุ่น GL PLUS และรับบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 10,000 บาท พร้อมฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงระยะเวลา 3 ปี สำหรับลูกค้าที่จองและรับรถ ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2565 ซูซูกิมีความพร้อมในการส่งมอบรถแก่ลูกค้า เพื่อตอบรับความต้องการให้คุณสามารถมีพาหนะในการเดินทางในชีวิตประจำวันได้อย่างสะดวก ไม่ต้องรอนาน รวมไปเรามีพันธมิตรเป็นสถาบันการเงินเข้ามาช่วยเรื่องการอนุมัติสินเชื่อให้มีความหลากหลายสามารถเข้าถึงการเป็นเจ้าของรถยนต์ซูซูกิได้สะดวกมากยิ่งขึ้น คือบริษัท ลีสซิ่งกสิกรไทย จำกัด. ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) และธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน)  

SUZUKI SWIFT มีให้เลือก 6 สี ได้แก่ สีแดง Ablaze Red Pearl, สีเทาอ่อน Star Silver Metallic, Mineral สีเทาเข้ม Gray Metallic, สีดำ Super Black Pearl สีน้ำเงิน Speedy Blue Metallic สำหรับรุ่น GL จำหน่ายในราคาเพียง 567,000 บาท รุ่น GL PLUS จำหน่ายในราคา 572,000 บาท และรุ่น GLX จำหน่ายในราคา 637,000 บาท สีขาว Pure White Pearl ทุกรุ่นเพิ่ม 5,000 บาท 

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Must See

Advertisement

More in Car