Connect with us

Car

วอลโว่ รวมพลังปลูกป่าสานต่อเส้นทางสู่ความยั่งยืนกรุงเทพฯ – หัวหิน กว่า 100 คัน

 วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย นำโดยมร. คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ ,คุณภัทรพงษ์ อชะปาละศิริ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ และคุณอัจฉริยา  คุณพันธ์  ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารงานบุคคล จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าวอลโว่เพื่อมอบประสบการณ์การท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนในทริป Volvo Recharge Your Life โดยมีลูกค้าและพาร์ทเนอร์กว่า 250 ท่าน ร่วมออกเดินทางด้วยรถยนต์วอลโว่ กว่า 100 คัน เพื่อขับเคลื่อนความยั่งยืนบนเส้นทางกรุงเทพฯ – หัวหิน โดยตลอดระยะทางกว่า 264 กิโลเมตร ผู้เข้าร่วมได้มีโอกาสทำกิจกรรม CSR ปลูกป่าแบบยิงเมล็ดพันธุ์ระยะไกล เล่นเกมเพื่อลุ้นรางวัล และร่วมการประกวดการแต่งกายแบบเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมภายใต้แนวคิด Eco Fashion เมื่อเร็ว ๆ นี้ 

กิจกรรมช่วงเช้าเริ่มต้นด้วยคณะผู้ร่วมงานรวมตัวกันเพื่อลงทะเบียนรับ Welcome Bag และบัตรเข้าร่วมงาน พร้อมรับประทานอาหารเช้า รับฟังรายละเอียดกิจกรรมและเส้นทาง หลังจากนั้นจึงออกเดินทางสู่ร้านอาหาร Octospider ณ จังหวัดราชบุรี เพื่อรับประทานอาหารกลางวัน และแวะพักรับเครื่องดื่มรีชาร์จพลังที่ร้านกระท่อมอินทา จังหวัดราชบุรี 

จากนั้นเดินทางต่อสู่สวนสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี จังหวัดเพชรบุรี เพื่อทำกิจกรรมปลูกป่าทางไกล โดยการนำเมล็ดพันธุ์หายากหลากชนิดที่ทางศูนย์ได้จัดเตรียมไว้ อาทิ มะค่าแต้ มะค่าโมง มะกล่ำต้น ประดู่ส้ม และเพกา ปั้นกับดินเหนียวเป็นลูกกระสุน และยิงกระสุนเมล็ดพันธุ์ด้วยหนังสติ๊กเข้าไปในพื้นที่ป่าที่ไม่สามารถเดินเท้าเข้าได้ เพื่อช่วยสร้างพื้นที่สีเขียวให้มากขึ้น ปลูกจิตสำนึกรักธรรมชาติผ่านการท่องเที่ยวที่สนุกและยั่งยืนให้ผู้เข้าร่วมที่มีเยาวชนเดินทางมาด้วย ตอกย้ำจุดยืนของวอลโว่ในการมีส่วนร่วมรักษาสิ่งแวดล้อมเพื่ออนาคต

จากนั้นมุ่งหน้าสู่ที่พัก ณ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์  เพื่อปิดท้ายกิจกรรมด้วยการประกวดการแต่งกายแบบเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมภายใต้คอนเซ็ปต์ “Eco Fashion” โดยมีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมประกวดทั้งผู้ใหญ่และเยาวชน โดยเครื่องแต่งกายของผู้ชนะทั้งหมดทำขึ้นจากกระดาษหนังสือพิมพ์เก่า, กล่องลังใช้แล้ว, เชือก, ถุงกระสอบ และวัสดุเหลือใช้อื่น ๆ โดยหลังการมอบรางวัลจากกิจกรรมที่จัดขึ้นตลอดทั้ง ทริปวอลโว่ได้จัดเลี้ยงอาหารค่ำขอบคุณผู้เข้าร่วมงานทุกท่านที่ร่วมทำให้ตลอดการเดินทางเต็มไปด้วยรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และมิตรภาพ 

ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมล่าสุดของบริษัทฯ ได้ที่เว็บไซต์ www.volvocars.com/th หรือหากสนใจสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และรายชื่อศูนย์บริการวอลโว่ สามารถติดต่อได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า โทร 02-161-4144 

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Must See

Advertisement

More in Car