Connect with us

Car

เผยโฉม Honda Civic Type R FL5 ยืนยัน ขายไทยต้นปีหน้า คาด 3.XX ล้านบาท

“ฮอนด้า ประเทศไทย” เผยโฉมรถยนต์สุดแรร์ ฮอนด้า ซีวิค ไทป์ อาร์ (Civic Type R FL5) ครั้งแรกในประเทศไทยที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2022 เครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร VTEC TURBO สปอร์ตเต็มขั้น คาดราคา 3 ล้านกว่าบาท เปิดตัวและจำหน่ายอย่างเป็นทางการในเมืองไทยต้นปีหน้าด้วยจำนวนจำกัด พร้อม Type R Serial Number Plate คงความเฉพาะตัวของเจ้าของ

หลังจากที่ลุ้นกันมาหลายเดือนว่า “ฮอนด้า ประเทศไทย” จะนำรถยนต์สุดแรร์อย่าง Civic Type R FL5 เขามาจำหน่ายในเมืองไทยหรือไม่?

ล่าสุด “ฮอนด้า ประเทศไทย” ได้การเปิดผ้าคลุมรถยนต์คันดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2022 เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ด้วยสีที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว สร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆ ฮอนด้า และผู้เข้าชมงานอย่างมาก

รวมภาพภายนอก

ฮอนด้า ซีวิค ไทป์ อาร์ (Civic Type R FL5) คันที่นำมาจัดแสดง มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร VTEC TURBO ล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว

สามารถปรับโหมดการขับขี่ได้ 4 รูปแบบ ได้แก่ โหมด Comfort, Sport, +R และเพิ่มโหมด Individual เป็นครั้งแรกในรุ่นนี้ พร้อมทั้งเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ Honda SENSING และระบบเตือนมุมอับสายตาที่กระจกมองข้าง (BSI)

ภาพภายในสุดแจ่ม

ขณะที่เจ้าของรถคันนี้ จะได้รับสิทธิ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ Type R Serial Number Plate ซึ่งจะมีการตอกรหัสจำนวนคันรถของตัวเอง บ่งบอกถึงความเป็นของแรร์อย่างแท้จริง

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

More in Car