Connect with us

Car

มาสด้า CX-8 คว้ารางวัลแห่งเกียรติยศ Product of the Year

มาสด้า CX-8 รถครอสโอเวอร์อเนกประสงค์ระดับพรีเมี่ยมแบบ 3 แถว ประกาศศักดาอีกครั้งด้วยการคว้ารางวัลสินค้าและบริการแห่งปี 2565 จากนิตยสาร Business+ (Business+ Product of the Year Awards 2022) ซึ่งตอกย้ำถึงความสำเร็จของมาสด้าต่อความมุ่งมั่นทุ่มเทในการผลิตรถยนต์และเทคโนโลยียานยนต์ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดจากการครอบครองรถยนต์ให้กับลูกค้าทุกคน

โดยมี นายอุทัยเรืองศักดิ์ผู้อำนวยการส่วนงานประชาสัมพันธ์ ฝ่ายการตลาดและรัฐกิจสัมพันธ์บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นตัวแทนรับมอบรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้จาก ฯพณฯนุรักษ์มาประณีต องคมนตรี ประธานในพิธี พร้อมด้วย นายมนูเลียวไพโรจน์ ประธานกรรมการ บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) และ รองศาสตราจารย์ดร. วิชิตารักธรรม คณบดี วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล และผู้บริหารจากหลายหน่วยงานที่ได้รับรางวัล เดินทางเข้าร่วมงานอันทรงเกียรตินี้ ณ ห้องบอลรูม โรงแรมสวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา

ทั้งนี้ มาสด้า CX-8 ถือเป็นรถครอสโอเวอร์อเนกประสงค์แบบ 3 แถว ที่ถูกพัฒนาขึ้นบนพื้นฐานของรถยนต์นั่งอย่างแท้จริง จึงสามารถมอบความนุ่มนวลและความสะดวกสบายให้ผู้โดยสารในทุกตำแหน่ง โดยห้องโดยสารมีให้เลือกถึง 3 สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น ทางเลือกแรกกับห้องโดยสารแบบ 3 แถว 7 ที่นั่ง (7-Seat) และอีกสองทางเลือกกับห้องโดยสารแบบ 3 แถว 6 ที่นั่ง (6-Seat) ที่มีให้เลือกทั้งแบบ Captain seat แยกอิสระซ้าย-ขวา (Captain seats with center walk-through (6-Seat) ที่สามารถเดินเชื่อมได้ถึงเบาะนั่งแถวที่สาม และห้องโดยสารแบบ 3 แถว 6 ที่นั่ง Captain seat แบบปรับไฟฟ้า (Power captain seats (6-Seat) พร้อมคอนโซลกลาง ทำให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของแต่ละครอบครัวได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ มาสด้า CX-8 ยังมาพร้อมกับ 2 ทางเลือกของเครื่องยนต์ ทั้งเครื่องยนต์สกายแอคทีฟคลีนดีเซล ขนาด 2.2 ลิตร และเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน ขนาด 2.5 ลิตร และในทุกรุ่นย่อยยังมาพร้อมระบบควบคุมสมรรถนะการขับขี่อัจฉริยะขั้นสูง GVC Plus ซึ่งเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีภายใต้ SKYACTIV-Vehicle Dynamics ช่วยควบคุมสมรรถนะในการขับขี่ให้แม่นยำและสมดุล รวมถึงยังเพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยที่มอบความสะดวกสบายและความปลอดภัยอย่างครบครัน จากคุณสมบัติเหล่านี้ จึงทำให้ มาสด้า CX-8 สามารถเติมเต็มความสุขให้กับสมาชิกทุกคนในครอบครัวได้ในทุกการเดินทาง

สำหรับรางวัลสุดยอดสินค้าและบริการแห่งปี 2565 (Business+ Product of the year Awards 2022) จัดขึ้นโดยนิตยสาร Business+ โดย บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อมอบรางวัลสุดยอดสินค้าและบริการที่ได้รับการสำรวจความคิดเห็นจากผู้บริโภคให้เป็นสินค้าและบริการแห่งปี โดยผ่านการวิจัยตลาดในขั้นต้นจากทีมบรรณาธิการ และผู้ทรงคุณวุฒิจากวิทยาลัยการจัดการ  มหาวิทยาลัยมหิดล และให้คะแนนโดยการโหวตจากประชาชนผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อเป็นแบบอย่างความสำเร็จแก่องค์กรธุรกิจ ในการสร้างแรงขับเคลื่อนเพื่อพัฒนาสินค้าและบริการ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ในสังคม

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Must See

Advertisement

More in Car