Connect with us

Car

เปิดตัว “Honda WR-V” เคาะราคา 7.99 แสนบาท

บริษัท ฮอนด้าออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวยนตรกรรมเอสยูวีรุ่นใหม่ล่าสุด “ฮอนด้าดับเบิลยูอาร์-วีใหม่” 2 รุ่น เคาะราคารุ่น SV  799,000 บาท และ รุ่น RS ราคา 869,000 บาท พร้อมข้อเสนอพิเศษ ฟรีประกันภัย 1 ปี** ดอกเบี้ย 2.29%** และฟรี Modulo Sport Collection มูลค่า 2,285 บาท** เมื่อจองและรับรถยนต์ตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคม 2566 ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2566**ลูกค้าที่สนใจสามารถสัมผัส “ฮอนด้าดับเบิลยูอาร์-วีใหม่” ได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคม 2566 เป็นต้นไป และงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 

ฮอนด้าดับเบิลยูอาร์-วีใหม่ โดดเด่นด้วยดีไซน์สปอร์ตสุดเท่ มีสไตล์ แข็งแกร่ง และให้ความรู้สึกพรีเมียม ทันสมัย ตามสไตล์ชีวิตยุคใหม่ ห้องโดยสารกว้างขวาง พร้อมเบาะนั่งด้านหลังแถว 2 ปรับพับได้ เพิ่มพื้นที่ใช้สอยอเนกประสงค์ แรงได้สุด สนุกได้ทุกเส้นทางด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร DOHC i-VTEC ผสานเกียร์อัตโนมัติ CVT ให้กำลังสูงสุด 121 แรงม้าให้อัตราประหยัดน้ำมันที่ดี 16.7 กม./ลิตรรองรับพลังงานทางเลือก E20ขับขี่ปลอดภัยมั่นใจด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะฮอนด้าเซนส์ซิ่ง (Honda SENSING) ในทุกรุ่นย่อยและเทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบายและความปลอดภัยอื่น ๆ* ที่พร้อมตอบทุกการใช้งานที่หลากหลายตอบรับทุกวิถีชีวิตยุคใหม่ ให้คุณได้มีวันพิเศษที่สร้างเองได้ทุกวัน 

นาย โนริยุกิ ทาคาคุระ ประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ บริษัทฮอนด้าออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ตลาดรถเอสยูวีถือว่าเป็นตลาดที่มีศักยภาพและเติบโตอย่างต่อเนื่อง ฮอนด้าในฐานะผู้บุกเบิกเซกเมนต์ใหม่ ๆ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกกลุ่มทั้ง ซีอาร์-วี เอชอาร์-วี และบีอาร์-วี  และเป็นผู้นำตลาดเอสยูวีในประเทศไทยมาอย่างยาวนาน ในครั้งนี้ ฮอนด้าพร้อมส่งมอบประสบการณ์การขับขี่สไตล์คนเมืองยุคใหม่ที่รักอิสระ ชอบออกไปใช้ชีวิตข้างนอกกับฮอนด้าดับเบิลยูอาร์-วีใหม่ยนตรกรรมเอสยูวีอเนกประสงค์ 5 ที่นั่งรุ่นล่าสุด ที่เต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพทั้งในด้านสมรรถนะ และความอเนกประสงค์ โดยสามารถปรับการใช้งานให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายได้อย่างสะดวกสบาย โดยการเปิดตัว ฮอนด้า ดับเบิลยูอาร์-วี ใหม่ ในครั้งนี้ยังช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้ไลน์อัปเอสยูวีของฮอนด้าอีกด้วย”

ฮอนด้าดับเบิลยูอาร์วีใหม่ มีให้เลือกทั้งหมด 2 รุ่นย่อย ได้แก่

·    รุ่น RS          ราคา 869,000 บาท

·    รุ่น SV          ราคา 799,000 บาท

สีภายนอกมีให้เลือกทั้งหมด 5 สี ได้แก่ สีใหม่ สีเงินสเตลลาร์ไดมอนด์ (มุก) สีแดงอิกไนต์ (เมทัลลิก) /    หลังคาสีดำ (ทูโทน) (เฉพาะรุ่น RS) สีดำคริสตัล (มุก) สีเทาเมทิเออรอยด์ (เมทัลลิก) และสีขาวทาฟเฟต้า 

ลูกค้าที่สนใจสามารถมาสัมผัส ฮอนด้าดับเบิลยูอาร์-วีใหม่ ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ หรือภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2023 ครั้งที่ 44 ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม 2566 – 2 เมษายน 2566 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้จากที่ปรึกษาการขายโชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ หรือแชทกับที่ปรึกษาการขายทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.honda.co.th หรือติดต่อศูนย์บริการข้อมูลฮอนด้า 24 ชั่วโมง โทร 0 2341 7777 หรืออ่านรายละเอียดผ่านเว็บไซต์ www.honda.co.th/wrv ลูกค้าสามารถทดลองขับ ฮอนด้า ดับเบิลยูอาร์-วี ใหม่ โดยลูกค้าที่ลงทะเบียนและร่วมกิจกรรมทดลองขับทาง www.honda.co.th/testdrive ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 – 31 มีนาคม 2566  จะได้รับฟรีบัตรของขวัญโลตัสมูลค่า 200 บาท**

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Must See

Advertisement

More in Car