Connect with us

Car

“ซูซูกิ” ชู “SWIFT GL NEXT” และ “CELERIO GL UP” อวดโฉม มอเตอร์โชว์

ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ขนทัพยนตรกรรมเข้าร่วมจัดแสดงในงาน มอเตอร์โชว์ อย่างคับคั่ง ไฮไลต์สำคัญ คือ 2 รุ่นยอดนิยม ที่อัพเกรดความโดดเด่น ด้วยชุดแต่งพิเศษรอบคัน คือ “SUZUKI SWIFT GL NEXT และ “SUZUKI CELERIO GL UP รถยนต์นั่งขนาดเล็กที่มากไปด้วยความคุ้มค่าอย่างครบครัน ตอบรับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง พร้อมด้วยรถยนต์รุ่นอื่นๆ อีกมากมาย ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมได้ตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคม – 2 เมษายน 2566 นี้ที่อิมแพคเมืองทองธานี

 “SUZUKI SWIFT GL NEXT – NEXT to the edge ขับสนุกเต็มขั้นเร้าใจเกินพิกัด” ตกแต่งด้วยชุดแต่ง GL NEXT ดีไซน์ใหม่ ชุดสเกิร์ตรอบคัน บ่งบอกถึงความพิเศษและเป็นเอกลักษณ์ด้วยชุดสติกเกอร์ลายใหม่ GL NEXT Sticker Set ที่จะถ่ายทอดทุกความเร้าใจให้คุณสัมผัสได้ถึงความแตกต่าง 

ดีไซน์ภายในการตกแต่งใหม่ด้วยลายเคฟลาร์ ตรงบริเวณคอนโซลและแผงประตูด้านข้าง พร้อมปรับใหม่ จอระบบสัมผัสขนาด 7 นิ้ว  เครื่องเล่นวิทยุที่สามารถรองรับการเล่นไฟล์ MP3, WMA เติมเต็มความบันเทิงในการขับขี่ พร้อมระบบเชื่อมต่อ Bluetooh และเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน ทำให้คุณไม่พลาดทุกการติดต่อตลอดการเดินทาง โดยจะมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 582,000 บาท 

“SUZUKI CELERIO GL UP สนุกอย่างมีสไตล์สบายกับความคุ้มค่า” คือ อีกหนึ่งรุ่นที่จะกลับมาสร้างกระแสความคุ้มค่าอีกครั้ง กับความโดดเด่นทุกด้านในสไตล์ CITY CAR จึงพร้อมนำเสนอรถยนต์นั่งขนาดเล็กคุณภาพเกินตัวคันนี้ให้ผู้บริโภคเข้าถึงการใช้งานที่แสนคุ้มค่า และตอกย้ำความแตกต่างอย่างมีสไตล์ ด้วยชุดแต่งพิเศษ GL UP เติมเต็มความสปอร์ต ด้วยชุดสเกิร์ตรอบคัน พร้อมด้วยสปอยเลอร์หลัง และชุดสติกเกอร์ GL UP โดยจะมีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 423,000 บาท

ด้วยความเป็นรถยนต์นั่งขนาดเล็กที่มอบความคุ้มค่าคุ้มราคาและตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างสูงสุด ส่งผลให้ฐานลูกค้าในปัจจุบันไม่ใช่แค่เพียงแค่วัยรุ่นและวัยทำงาน แต่ยังเป็นหนึ่งในรถทางเลือกของครอบครัวขนาดเล็ก สำหรับดีไซน์ภายในจึงปรับปรุงใหม่ให้ตอบรับกับการใช้งานที่ครบครันมากยิ่งขึ้น ใน SUZUKI CELERIO GX ด้วยจอระบบสัมผัสขนาด 7 นิ้ว พร้อมเครื่องเล่นวิทยุที่รองรับการเล่นไฟล์ MP3 และ WMA ระบบเชื่อมต่อ Bluetooth รองรับการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทั้งระบบ Apple Carplay และ Android Auto ราคาจำหน่าย 451,000 บาท

ความพิเศษในงานครั้งนี้ ยังสร้างเซอร์ไพรซ์ให้กับผู้ที่รอคอยอีกครั้ง หลังจากการเปิดตัว “SUZUKI JIMNY” อย่างเป็นทางการ ไปในช่วงเดือนมีนาคม 2562 ที่ผ่านมา พร้อมสร้างปรากฎการณ์ “จิมนี่ ฟีเวอร์!”  ด้วยการเปิดจองรถผ่านช่องทางออนไลน์ และมีลูกค้าแสดงความจำนงค์เพื่อจับจองรถยนต์รุ่นนี้จนเต็มโควต้าการขายล็อตแรกในประเทศไทยจำนวน 90 คัน ภายในเวลา 6 วัน 

ล่าสุด ซูซูกิยังกลับมาสร้างปรากฎการณ์ จิมนี่ ฟีเวอร์! รถยนต์สไตล์ออฟโรดขนาดเล็กอีกครั้ง ด้วยการเปิดจำหน่ายรถยนต์ SUZUKI JIMNY อย่างเป็นทางการในวันนี้ ซึ่งมีจำนวนจำกัดเพียง 50 คัน ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,760,000 บาท และคาดว่าจะมีผู้ให้ความสนใจซื้อเกินกว่าจำนวนโควต้าที่บริษัทฯ ได้รับ ดังนั้น บริษัทฯ จึงเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจ ลงทะเบียนจองเพื่อลุ้นรับสิทธิ์ซื้อรถยนต์ SUZUKI JIMNY ตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคม 2566 เวลา 16.30 น. เป็นต้นไป ถึงวันที่ 2 เมษายน 2566 เวลา 22.00 น. โดยผู้ลงทะเบียนยังไม่ต้องชำระเงินจองให้กับซูซูกิ ในกรณีที่มีผู้สนใจลงทะเบียนจองเกิน 50 คัน บริษัทฯ จะทำการรวบรวมรายชื่อที่ลงทะเบียนตรงตามเงื่อนไขตามวันและเวลาที่กำหนด นำไปจับฉลากเพื่อคัดเลือกผู้ได้รับสิทธิ์ในการซื้อรถยนต์ SUZUKI JIMNY จำนวน 50 ท่าน พร้อมประกาศผลในวันที่ 5 เมษายน 2566 ผ่านเว็บไซต์  www.suzuki.co.th  ทั้งนี้ทุกท่านสามารถสอบถามรายละเอียดได้ทั้งที่ในงานนี้ และที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิทั่วประเทศ

ช่องทางการติดต่อ

www.suzuki.co.th  

www.facebook.com/officialsuzukimotorthailand

SUZUKI Cause We Care: 1800-600-900

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Must See

Advertisement

More in Car