Connect with us

Car

“มาสด้า” ตอกย้ำกระแสความร้อนแรง NEW MAZDA2

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วจนเกิดกระแส New Mazda2 ฟีเวอร์ ด้วยยอดจองที่ทะลักเข้ามาอย่างต่อเนื่อง และทางมาสด้าเริ่มส่งมอบรถใหม่ให้กับลูกค้าไปแล้วกว่า 1,000 คัน ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ต่อเนื่องด้วยการเปิดให้ลูกค้าได้สัมผัสรถคันจริงในทุกโชว์รูมทั่วประเทศ รวมถึงนำทัพเข้าโชว์ในงานบางกอก ออโต้ ซาลอน ที่ผ่านมา 

New Mazda2 ทวีความร้อนแรงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ มาสด้า ยกทัพยนตรกรรมสกายแอคทีฟ 5 รุ่น 9 คัน ไปลุยต่อที่งาน Fast Auto Show Thailand 2023 เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า มาสด้าจัดเต็มด้วยไฮไลท์ New Mazda2 Rookie Drive Sports สีแอร์ สตรีม บลู สีใหม่ที่ถ่ายทอดอารมณ์สนุกสนานสดใส บ่งบอกบุคลิกที่แตกต่างของผู้ขับได้อย่างไม่ซ้ำแบบใคร นำทัพรถ New Mazda2 Sport Design สีเทา แอโร เกรย์ ที่ยกระดับภาพลักษณ์ความสปอร์ต และ New Wave Design โดดเด่นด้านการออกแบบด้วยกันชนหน้าใหม่ กระจังหน้าใหม่ และล้อลายใหม่

รวมถึงรุ่นพิเศษ Clap Pop Sports ที่มาพร้อมความสปอร์ตสุดคูล มาโชว์ตัวจัดแสดงภายในงานให้ลูกค้าได้ชมและสัมผัสกันแบบเต็มอิ่ม ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 599,000 บาท อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีล้นคัน และเดือนกรกฎาคมนี้ทางมาสด้าเตรียมผลิตเพื่อส่งมอบให้กับลูกค้าอีก 1,500 คัน

แน่นอนว่าลูกค้าที่สนใจเป็นเจ้าของสปอร์ตซิตี้คาร์สุดฮ็อตนี้ ทางมาสด้า ได้มอบข้อเสนอร้อนแรงแห่งปี ด้วยดอกเบี้ยต่ำสุด 1.59%1 และฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี2 ยิ่งไปกว่านั้น เมื่อลูกค้า 50 ท่านแรกที่จองรถทุกรุ่นในงานฯ ตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป และออกรถภายในวันที่ 31 ก.ค. 66 มาสด้าขอมอบฟรี SONY XB13 EXTRA BASS portable wireless speaker มูลค่า 1,990 บาท3 โดยงานฯ จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-9 ก.ค. 66 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพฯ

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Must See

Advertisement

More in Car