Connect with us

Car

นิสสัน นำทัพ คิกส์ อี-พาวเวอร์ ออเทค โชว์งานเอ็กซ์โป พร้อมดึง “ใบเฟิร์น” พิมพ์ชนก ร่วมสร้างสีสัน

นิสสันส่งทัพยานยนต์ครบทุกรุ่นร่วมงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40 (Thailand International Motor Expo 2023) นำโดย นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ออเทค และ นิสสันเทอร์ร่า ที่มาพร้อมชุดแต่งสีดำสุดเท่เพิ่มความโฉบเฉี่ยวสปอร์ตมากขึ้นให้เลือกตามต้องการถึง 2 แบบ คือ แพ็คเกจ มิดไนท์ II และ แพ็คเกจสปอร์ต นอกจากนี้ ยังนำซีดานสุดปราดเปรียวนิสสัน อัลเมร่า กระบะยอดนิยมนิสสัน นาวารา และ ซูเปอร์สปอร์ตคาร์ทรงพลังนิสสัน จีที-อาร์ มาร่วมงานระหว่าง 30 พฤศจิกายน – 11 ธันวาคมนี้ที่อิมแพค เมืองทองธานี

พร้อมกันนี้ นิสสันยังได้มอบข้อเสนอพิเศษ “SAY YES!” ที่หลากหลายให้เลือกตั้งแต่ดอกเบี้ย 0% ไปจนผ่อนนาน 96 เดือน พร้อมโอกาสรับส่วนลดพิเศษเพิ่มถึง 100,000 บาท* สำหรับลูกค้าที่ตัดสินใจเลือกซื้อรถภายในงาน รวมทั้งจัดกิจกรรมพิเศษในวันที่ 9 ธันวาคม ที่ได้นักแสดงสาวมากความสามารถ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” แอมบาสเดอร์ของนิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ มาร่วมกิจกรรมเติมสีสันความสนุกในกิจกรรม “เซลส์ซุปตาร์ท้าขายคิกส์” ที่บูทนิสสันอีกด้วย

อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย และนิสสัน อาเซียน กล่าวว่า “ดีเอ็นเอของนิสสันคือความ “กล้าที่จะทำในสิ่งที่คนอื่นไม่กล้าทำ” และเรามุ่งมั่นที่จะเติมเต็มชีวิตของผู้บริโภคด้วยนวัตกรรมที่น่าตื่นเต้นเร้าใจ นิสสัน คือผู้สร้างสรรค์รถยนต์พลังงานไฟฟ้า อย่าง นิสสัน ลีฟ เมื่อกว่า 10 ปีที่ผ่านมา และเราคือผู้สร้างรถซูเปอร์สปอร์ตระดับตำนานของโลก อย่าง จีที-อาร์ เราเป็นแบรนด์เดียวกันกับที่ได้สร้างตำนานรถกระบะที่แข็งแกร่งตลอดกว่า 80 ปีอย่างนิสสัน นาวารา  หรือจากเทคโนโลยี อี-พาวเวอร์ สู่การพัฒนาแบตเตอรี่สำหรับรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในอนาคต  เราจะไม่หยุดสร้างสรรค์นวัตกรรมเพียงแค่นี้ แต่จะเดินหน้าสร้างสีสันความตื่นเต้นหลากหลายรูปแบบต่อไป และวันนี้ที่งานมหกรรมยานยนต์ เราก็ได้นำนวัตกรรมมาให้ลูกค้าสัมผัสอย่างใกล้ชิด”

ไฮไลต์รถยนต์นิสสันภายในงาน

นิสสันคิกส์อีพาวเวอร์ออเทค(AUTECH) คอมแพคเอสยูวีหนึ่งในไฮไลต์ของนิสสันในปีนี้ ด้วยลุคสปอร์ต เท่ หรู สไตล์พรีเมียม สีภายนอกแบบทูโทนกับหลังคาสีดำเงาเสริมความเข้มด้วยชุดแต่งออเทค เช่น กรอบไฟตัดหมอกสีดำ ซุ้มล้อที่ทันสมัยและ สเกิร์ตรอบคันและกรอบกระจกมองข้าง สีเงินเมทาลิค 

นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ เป็นคอมแพคเอสยูวีรุ่นเดียวในตลาด ที่มาพร้อมระบบขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าจากเทคโนโลยี อี-พาวเวอร์ อันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะจากนิสสัน ขับสนุกพร้อมสัมผัสได้ถึงประสบการณ์การขับขี่เช่นเดียวกับรถยนต์ไฟฟ้า 100% โดยไม่ต้องเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้รถ  ไม่ต้องกังวลเรื่องการหาสถานีชาร์จ  ให้อัตราเร่งที่ทันใจจากแรงบิดสูงสุดถึง 280 นิวตันเมตร (Nm) แบตเตอรี่แบบลิเธียมไอออนขนาด 2.06 กิโลวัตต์-ชั่วโมง (kWh) ให้ประสิทธิภาพและกำลังมากขึ้น มาพร้อมอัตราประหยัดน้ำมันเมื่อขับขี่ในเมือง สูงสุด 26.3 กิโลเมตร/ลิตร** นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีคันเร่งอัจฉริยะ “อี-เพดัล สเต็ป” (e-Pedal Step) ที่สามารถเร่ง และชะลอความเร็วได้ในคันเร่งเดียว มั่นใจทุกการขับขี่ด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูงรอบคัน 360 Safety Shield  เพิ่มความสะดวกสบายเอาใจลูกค้ายุคดิจิทัล ด้วย Wireless Charger*** และ NissanConnect เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทั้ง Android Auto*** และ Apple CarPlay  

อีกหนึ่งไฮไลต์ ได้แก่ นิสสันเทอร์ร่า รถยนต์อเนกประสงค์พรีเมียมรุ่นล่าสุดที่โดเด่นแบบ “คันเดียวจบ ครบเกินคุ้ม” มีแพ็คเกจแต่งรถ 2 แบบที่เน้นความสปอร์ตโฉบเฉี่ยวให้ลูกค้าเลือกตามความต้องการได้แก่ชุดแต่งมิดไนท์ทู (Midnight II) และชุดแต่งสปอร์ต  โดยในชุดแต่งมิดไนท์ ทู เสริมลุคสปอร์ต เท่ด้วยกระจังหน้ารูปตัว V และกรอบสีดำ กรอบไฟตัดหมอกสีดำ โลโก้ที่ด้านหน้า และการตกแต่งที่ประตูท้าย  ส่วนชุดแต่งสปอร์ต ประกอบด้วยชุดแต่งสีดำสุดเท่ทั้งภายนอกและภายใน  ซึ่งนิสสันมอบแพ็จเกจแต่งรถนี้ให้ลูกค้าฟรีเมื่อออกรถจนถึงสิ้นเดือนธันวาคมนี้

นิสสัน เทอร์ร่า ครบครันทั้งเทคโนโลยีความปลอดภัยและความบันเทิง รวมทั้งห้องโดยสารที่กว้างขวาง ทำให้นิสสัน เทอร์ร่า สปอร์ต เป็นเอสยูวีที่ตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว เครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.3 ลิตร ทวินเทอร์โบ กำลังสูงสุด 190 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 450 นิวตัน-เมตร และเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด ให้การขับขี่นุ่มนวลแต่ทรงพลัง ประหยัดน้ำมัน ทั้งยังสามารถรองรับน้ำมันดีเซลได้ทุกชนิดทั้ง B7, B10 และ B20   ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อที่ไปได้ทุกเส้นทาง  อุ่นใจกับ ‘360 Degree Safety Shield’ เทคโนโลยีความปลอดภัยรอบคัน ระบบความบันเทิงระดับไฮเอนด์ด้วยเครื่องเสียงจาก Bose Premium Audio พร้อมลำโพงคุณภาพสูง 8 ตัว จอสัมผัสขนาด 11 นิ้วและการเชื่อมต่อสมาร์ททีวีหรือ HDMi เพิ่มความบันเทิงให้แก่ผู้โดยสารด้านหลัง

รถยนต์รุ่นอื่นๆ ที่โชว์ในบูทนิสสัน ได้แก่ นิสสันจีทีอาร์รุ่นล่าสุดที่ยังคงสร้างความประทับใจด้วยรูปลักษณ์ที่ปราดเปรียว สง่างาม ไฟท้ายทรงกลมคู่ที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากเครื่องยนต์เจ็ทของเครื่องบินที่สืบทอดรูปแบบนี้มาตั้งแต่จีที-อาร์รุ่นแรกที่สร้างตำนานเจ้าแห่งสมรรถนะ เครื่องยนต์ VR38DETT V6 ความจุ 3.8 ลิตร ที่ประกอบด้วยมือจากช่างเทคนิคระดับครูหรือ ทาคูมิ ที่มีมาตรฐานคุณภาพขั้นสูง ให้สมรรถนะแรงถึง 555Ps พร้อมแรงบิดมหาศาลขนาด 632 นิวตันเมตร พร้อมระบบส่งกำลังที่ช่วยให้การตอบสนองของเครื่องยนต์เป็นได้อย่างรวมเร็วและราบรื่น  ขณะที่ภายในโดดเด่นหรูหราด้วยการตกแต่งด้วยหนังแท้ที่คอนโซลกลาง บานประตู หัวเกียร์ และเบาะนั่งที่เดินตะเข็บด้วยมือ ให้การขับขี่นั่งสบายตลอดการเดินทางแต่ยังคงให้อารมณ์เหมือนรถแข่งสมรรถนะสูง เสริมความสุนทรีย์ตลอดการเดินทางด้วยระบบเสียง หน้าจอ 8 นิ้วระบบสัมผัส วิทยุดิจิทัล DAB รองรับการใช้งานเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน และระบบเสียงแบบ Active Sound Enhancement เพิ่มความคมชัด

นิสสันอัลเมร่าใหม่ คอมแพคซีดานที่ “แรงจริง จัดให้” ด้วยเครื่องยนต์ HRA0 ขนาด 1.0 ลิตร เทอร์โบ ให้กำลังสูงสุดถึง 100 แรงม้า (Ps) และแรงบิด 152 นิวตันเมตร (Nm) ให้อัตราเร่งที่แรง และรวดเร็วให้ทุกการเดินทางสนุกเต็มพิกัด  รูปลักษณ์ปราดเปรียวโดดเด่นสะดุดตามากขึ้นด้วยกระจังหน้าคอนเซปต์Next-generation V-motionและสีใหม่อันเป็นเอกลักษณ์อย่างGray Sky Pearlมาพร้อมเทคโนโลยีNissanConnect Servicesเพื่อการเชื่อมต่อระหว่างผู้ขับขี่และรถผ่านสมาร์ทโฟนแอปพลิเคชันเสริมด้วยเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยและความสะดวกสบายจากรถพรีเมียมสู่คอมแพคซีดาน อาทิ เทคโนโลยีเซนเซอร์ตรวจสอบแรงดันลมยาง (Tire Pressure Monitoring System – TPMS)  เทคโนโลยีเปิด-ปิดไฟสูงอัตโนมัติ (High Beam Assist – HBA) และเทคโนโลยีแจ้งเตือนเมื่อรถออกนอกช่องทาง (Lane Departure Warning – LDW) รวมถึงการติดตั้งฟังก์ชั่น SOS เพื่อขอความช่วยเหลือจากศูนย์ให้ความช่วยเหลือฉุกเฉินได้ทันทีผ่านระบบเครื่องเสียงภายในรถยนต์ เมื่อเกิดเหตุต่างๆ

นิสสันนาวารา รถกระบะที่ทุกรุ่นทนถึงใจ ตอบโจทย์ทุกความต้องการในการใช้งาน ทั้งการขับขี่แบบไลฟ์สไตล์หรือการใช้งานที่ต้องการความทนทาน  ไม่ว่าจะเป็น นิสสัน นาวารา แบบซิงเกิลแค็บ ซึ่งได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้าที่ต้องการรถกระบะใช้งานหนัก และวางไจได้ ด้วยโครงสร้างโมโนเฟรมแชสซีทำจากเหล็กกล้าชิ้นเดียวตลอดคัน (Fully Boxed Frame)  พร้อมรองรับทุกการบรรทุกหนัก ที่มีพื้นที่บรรทุกของได้อย่างจุใจ  หรือ นิสสัน นาวารา PRO-4X และ นิสสัน นาวารา คาลิเบอร์ แบล็คอิดิชั่น ถูกออกแบบมาเพื่อให้ผู้ขับขี่สนุกกับทุกการเดินทาง การผจญภัย และการใช้งานทั่วไป   นิสสัน นาวารา มากับสมรรถนะทรงพลัง เครื่องยนต์ทรงพลัง YS23DDTT แบบ 4 สูบ DOHC เทอร์โบคู่ ความจุ 2.3 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุด 190 hp (Ps) และแรงบิดสูงสุดถึง 450 นิวตันเมตร (Nm) เกียร์ออโตเมติก 7 สปีด ที่ผู้ขับขี่สามารถเลือกโหมดการขับขี่แบบแมนนวล (M mode) ได้เพื่อความสนุกสนานในการขับขี่ที่ควบคุมได้ดังใจ  รวมทั้งยังมีคุณสมบัติอื่นๆ ในด้านประโยชน์การใช้งาน และความสะดวก เช่น ฝาท้ายที่ช่วยผ่อนแรงในการเปิด-ปิดและขนของที่กระบะได้สะดวก รวมถึงการปรับตำแหน่งตะขอยึดใหม่ เพื่อตอบโจทย์การบรรทุกสัมภาระทั้งขนาดใหญ่ และเล็ก

ร่วมสนุกในกิจกรรมสร้างสีสันสุดท้าทายกับใบเฟิร์นพิมพ์ชนก

นิสสันยกระดับความสนุกสนานด้วยกิจกรรมพิเศษวันที่ 9 ธันวาคม “เซลส์ซุปตาร์ท้าขายคิกส์” ที่ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” แอมบาสเดอร์ของนิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ จะมาร่วมสร้างสีสันในชาเลนจ์พิเศษ ที่จะพาผู้เข้าชมงานไปสัมผัสและทำความรู้จักกับนิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ได้แบบสนุกสนานกว่าที่เคย

โปรโมชั่น “SAY YES”

นิสสันจัดโปรโมชั่นพิเศษ “โปรใหญ่ SAY YES!”  ที่ช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น กับข้อเสนอพิเศษหลากหลายที่จัดขึ้นให้ตรงตามความต้องการลูกค้าของรถแต่ละรุ่น   โดยมีข้อเสนอตั้งแต่ดอกเบี้ยเริ่มต้น 0% ไปจนถึงผ่อนนาน 96 เดือน  และลุ้นรับส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท*

นอกจากนี้ลูกค้ายังอุ่นใจได้กับข้อเสนอพิเศษอื่นๆ* เช่น โปรแกรมขยายการรับประกันคุณภาพรถยนต์  นิสสัน พรีเมี่ยม วารันตี  ค่าแรงเช็กระยะ 5 ปี/100,000 กิโลเมตร  Roadside Service Assistance บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง (5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร)  ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อผู้จำหน่ายนิสสันในงาน และทั่วประเทศ หรือดูข้อมูลได้จากเว็บไซต์ https://nissan.co.th

* ข้อเสนอเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

** สำหรับการขับขี่ในเมือง / ตามมาตรฐาน NEDC หรือป้ายข้อมูลรถยนต์ตามมาตรฐานสากล (ECO sticker) ซึ่งแต่ละรุ่นจะมีข้อมูลแตกต่างกันไป

*** เฉพาะสมาร์ทโฟนรุ่นที่รองรับ

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Must See

Advertisement

More in Car