Connect with us

Car

วอลโว่ คาร์ ชวนคุณสัมผัสยานยนต์ในนิยามของวอลโว่ ที่งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ร่วมนำรถวอลโว่ทั้งในรุ่น Pure Electric และรุ่น Plug-in Hybrid เข้าจัดแสดงในงานพร้อมความหมายที่มากกว่าในแบบวอลโว่ ที่ไม่เพียงนำเสนอเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่ที่ทรงพลังและมาพร้อมมาตรฐานความปลอดภัยขั้นสูงเพื่อผู้ใช้รถใช้ถนน แต่ยังมุ่งเน้นการสร้างความยั่งยืนต่อสิ่งแวดล้อมเพื่ออนาคตของทุกคน

คุณคริส เวลส์, กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า  “อุตสาหกรรมยานยนต์กำลังเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ วอลโว่มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำของการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวด้วยแผนการเข้าสู่การเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายรถไฟฟ้าอย่างเต็มรูปแบบ  สำหรับในประเทศไทยเมื่อต้นปีที่ผ่านมา เราได้ประกาศทิศทางการจำหน่ายรถของวอลโว่โดยจะจำหน่ายเฉพาะรถไฟฟ้าเท่านั้นภายในปี 2025 นอกจากนี้เรายังได้มีการเปิดตัวรถไฟฟ้า รุ่นที่ 3 ได้แก่ Volvo EX30  ซึ่งเป็นรถที่มีบทบาทสำคัญต่อเป้าหมายในการลดปริมาณการปล่อยก๊าซจากท่อไอเสียให้ได้ 40% ต่อคันภายในปี 2025 และเพื่อมุ่งสู่เป้าหมายหลักในการเป็นบริษัทที่มีปริมาณก๊าซคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์ภายในปี 2040   และเร็ว ๆ นี้ ทุกท่านจะได้พบกับ Volvo Downtown Store (DTS) แห่งแรกของวอลโว่ คาร์ ในประเทศไทย ที่จะเปิดบริการในวันที่ 1 ธันวาคมนี้ที่ ดิ เอ็มสเฟียร์ (The EMSPHERE) การเปิดให้บริการดังกล่าวเกิดขึ้นจากความมุ่งมั่นในการเพิ่มช่องทางการขายใจกลางเมืองที่ให้เราได้เข้าถึงลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น แนวคิดการออกแบบของ Volvo Downtown Store เกิดขึ้นจากการผสมผสานองค์ประกอบต่าง ๆ เข้าด้วยกัน ทั้งการออกแบบในสไตล์สแกนดิเนเวียนร่วมสมัย ที่ให้ความเรียบหรู เน้นการใช้งานได้จริง จัดเป็นสถานที่เปิดรับสำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสกับแบรนด์วอลโว่ให้มากขึ้น เพื่อยกระดับประสบการณ์การรับบริการให้แก่ลูกค้าวอลโว่อีกด้วย เหล่านี้คือส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นที่สะท้อนออกมาเป็นผลลัพธ์ที่น่าพอใจกับการเติบโตของยอดจำหน่ายรถทั้งในรุ่น Pure Electric และ Plug-in Hybrid ที่ปัจจุบันเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมาถึง 23% สำหรับในปี 2024 จะยังคงเป็นปีที่วอลโว่ คาร์ เร่งเดินหน้าเพื่อคงความเป็นผู้นำในการเปลี่ยนแปลง พร้อมกับนำเสนอเทคโนโลยีเพื่อผลักดันอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยให้ก้าวหน้ายิ่งขึ้นเพื่ออนาคตของการเดินทางของคนทุกคน”

มาร่วมสัมผัส Volvo EX30 รถไฟฟ้าพรีเมี่ยม SUV รุ่นใหม่ล่าสุดจากวอลโว่ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่, ความปลอดภัย และความบันเทิงที่ล้ำสมัย อาทิ ระบบแจ้งเตือนการเปิดประตู dooring alert, ระบบช่วยจอด Park Pilot Assist เจนเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด, ฟังก์ชั่นการควบคุมและระบบสาระบันเทิง infotainment ผ่านจอทัชสกรีนขนาด 12.3 นิ้ว พร้อมตัวเลือกประสิทธิภาพ และพลังการขับเคลื่อนในแบบที่เป็นคุณจากตัวเลือก Single Motor Extended Range และ Twin Motor Performance ภายใต้การออกแบบที่คำนึงถึงการสร้างความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมทั้งภายนอกและภายในด้วยการนำวัสดุรีไซเคิลและวัสดุที่สามารถนำกลับมาใช้ได้ใหม่มาชุบชีวิตให้มีประโยชน์อีกครั้ง ส่งผลให้ Volvo EX30 เป็นรถที่สร้างคาร์บอนฟุตพรินท์ (carbon footprint) น้อยที่สุดที่เคยมีมาในรถวอลโว่

พบกับVolvo C40 Recharge Pure Electric Twin Motor และ Volvo XC40 Recharge Pure Electric Twin Motor เจเนอเรชั่นล่าสุด มาพร้อมพลังมอเตอร์คู่หลังขนาด 258 แรงม้า และอะซิงโครนัส มอเตอร์ขนาด 150 แรงม้าในล้อคู่หน้า จึงให้ระยะทางการขับขี่ที่มีประสิทธิภาพดีขึ้นกว่าเดิม พร้อมแบตเตอรี่ที่ใหญ่ขึ้นในขนาดความจุ 82kWh ทำให้ได้ระยะทางที่ไกลขึ้น และรองรับการชาร์จที่เร็วขึ้นสูงสุดถึง 200kW DC  ตัวรถมาพร้อมล้ออัลลอยด์ขนาด 19 นิ้ว ดีไซน์ 5-Spoke Black Diamond Cut ที่ช่วยเพิ่มแอโรไดนามิคส์  ไฟคู่หน้าแบบ Thor’s Hammer ที่มาพร้อมเทคโนโลยี pixel LED ให้ไฟ LED แต่ละดวงทำงานแยกจากกันเป็นอิสระ จึงสามารถปรับรูปแบบความสว่างของไฟหน้าได้อัตโนมัติตามความเหมาะสมของสภาพแวดล้อม เพื่อให้ความสว่างที่พอเพียงแก่ผู้ขับ และไม่แยงตารถที่สวนทาง

ภายในงานยังมีการจัดแสดงรถยนต์ Recharge Plug-in Hybrid ใหม่ อาทิ XC60 Recharge Plug-in Hybrid, XC90 Recharge Plug-in Hybrid, S60 Recharge Plug-in Hybrid, S90 Recharge Plug-in Hybrid และ V60 Recharge Plug-in Hybrid รุ่นปี 24 ที่ให้พลังงานการชาร์จที่เร็วขึ้นกว่าเดิมด้วยการรองรับการชาร์จไฟจาก 3.7kW เป็น 6.4kW สำหรับไฟ 3 เฟส 16 แอมป์ ทำให้ร่นระยะการชาร์จเหลือเพียง 3 ชั่วโมง และล้ออัลลอยด์แบบ 6-Spoke Black Diamond-cut ให้ความสวยงามโดดเด่น

ผู้สนใจสามารถรับข้อเสนอและสิทธิประโยชน์* Motor Expo ในรถวอลโว่ทุกรุ่น เมื่อจองและออกรถระหว่างวันที่ 1 พฤศจิกายน – 29 ธันวาคม 2566 ตามรายละเอียดดังนี้

Volvo C40 Pure Electric – Twin Motor หรือ XC40 Pure Electric – Twin Motor พร้อมสิทธิประโยชน์* อาทิ

  • Volvo Care Package ซึ่งประกอบด้วย บริการหลังการขาย Volvo Premium Service Program – Pro (VPSP Pro) ที่ให้การรับประกันคุณภาพ 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน), บริการบำรุงรักษา 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน), บริการให้ความช่วยเหลือ 24 ชั่วโมง เป็นเวลา 5 ปี
  • ฟรี บริการดิจิทัล
  • ฟรี ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 เป็นเวลา 3 ปี
  • เครื่องชาร์จไฟแบตเตอรี่แรงดันสูงแบบติดผนัง พร้อมรับประกันอายุการใช้งาน 2 ปี และฟรีบริการตรวจสภาพระบบไฟฟ้าและติดตั้ง
  • ฟรีค่าชาร์จไฟแบตเตอรี่แรงดันสูงในรถยนต์ มูลค่า 25,000 บาท
  • บริการประกันคุณภาพแบตเตอรี่แรงดันสูงเป็นระยะเวลา 8 ปี หรือ 150,000 กม. (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน)

Volvo XC40 Recharge Plug-in Hybrid, XC60 Recharge Plug-in Hybrid และ XC90 Recharge Plug-in Hybrid พร้อมสิทธิประโยชน์* อาทิ

  • รับสิทธิพิเศษสูงสุด 400,000 บาท ในรุ่น XC40 Recharge Plug-in Hybrid (Plus Dark & Ultimate Bright)
  • รับสิทธิพิเศษสูงสุด 700,000 บาท ในรุ่น XC60 Recharge Plug-in Hybrid (Ultimate Bright & Ultimate Dark)
  • รับสิทธิพิเศษสูงสุด 1,000,000 บาท ในรุ่น  XC90 Recharge Plug-in Hybrid (Ultimate Bright)
  • บริการรับประกันคุณภาพ 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน)
  • บริการให้ความช่วยเหลือ 24 ชั่วโมง นาน 1 ปี

Volvo S90 Recharge Plug-in Hybrid, S60 Recharge Plug-in Hybrid หรือ V60 Recharge Plug-in Hybrid พิเศษแคมเปญดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 0.69% พร้อมสิทธิประโยชน์* อาทิ

  • ฟรี Volvo Care Package ประกอบด้วย บริการหลังการขาย Volvo Premium Service Program – Pro (VPSP Pro) ที่ให้การรับประกันคุณภาพ 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน), บริการบำรุงรักษา 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน), บริการให้ความช่วยเหลือ 24 ชั่วโมง เป็นเวลา 5 ปี
  • ฟรี บริการดิจิทัล
  • ฟรี ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ฟรี 1 ปี
  • บริการประกันคุณภาพแบตเตอรี่แรงดันสูงเป็นระยะเวลา 8 ปี หรือ 150,000 กม. (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน)

เพื่อยกระดับความมั่นใจให้แก่ผู้ขับขี่ วอลโว่ได้เปิดโอกาสสำหรับผู้ที่มีความประสงค์ทดสอบรถให้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์การขับขี่และนวัตกรรมความปลอดภัยที่วอลโว่คิดค้นและพัฒนาเพื่อปกป้องผู้ขับขี่โดยเฉพาะ ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนขอทดสอบรถได้ภายในบูธ และสามารถเลือกทดสอบรถยนต์วอลโว่ได้ 6 รุ่น ทั้งในรุ่นมอเตอร์เดี่ยวและรุ่นมอเตอร์คู่ อาทิ

  • Volvo C40 Recharge Pure Electric Single Motor รถไฟฟ้ามอเตอร์เดี่ยวที่ทรงพลัง และเต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถในการกระจายพลังงานของแบตเตอรี่ ทำให้มีระยะทางการขับขี่สูงถึง 590 กิโลเมตร มาพร้อมด้วยความสมดุลของการกระจายน้ำหนักของตัวรถที่ทำให้การควบคุมการลื่นไถลได้ดีกว่าที่เคย

**สำหรับรถ Volvo C40 Recharge Pure Electric Single Motor มอเตอร์เดี่ยว รถพร้อมส่งมอบแล้ววันนี้

  • Volvo XC40 Recharge Pure Electric Twin Motor รถไฟฟ้า 100% สไตล์ SUV มาในรุ่นมอเตอร์คู่ที่มอบพละกำลังและความคล่องตัวของรถได้ดียิ่งขึ้น มอบระยะทางการขับขี่ให้สูงถึง 565 กิโลเมตร ด้วยอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ปราดเปรียวอย่างปลอดภัยในทุกขณะการขับขี่
  • Volvo XC60 Recharge Ultimate T8 Plug-in Hybrid และ Volvo XC90 Recharge Ultimate T8 Plug-in Hybrid เติมเต็มประสบการณ์ด้วยเทคโนโลยีที่ชาญฉลาดในรถสไตล์ SUV ขนาดกลางและขนาดใหญ่ มอบการขับขี่ที่ต่อเนื่องและราบรื่นด้วยระบบชาร์จอัจฉริยะ ชาร์จได้เร็วขึ้น จาก 0-100% ภายใน 3 ชั่วโมง ด้วยเครื่องชาร์จใหม่ขนาด 6.4kW แบบ 2 เฟส ช่วยให้คุณขับขี่ด้วยพลังไฟฟ้าได้นานขึ้น ดื่มด่ำการขับเคลื่อนที่ทรงพลังตลอดการเดินทาง
  • Volvo S60 Recharge Ultimate T8 Plug-in Hybrid ค้นพบความสุขในการขับขี่อีกครั้งในรถยนต์ซีดานปลั๊กอิน ไฮบริด มาพร้อมเทคโนโลยีที่ครบครัน เพิ่มประสบการณ์ของผู้ขับขี่ให้มีความคล่องตัวยิ่งขึ้นกับระบบ Google ในตัว เพลิดเพลินไปกับลำโพง Bowers & Wilkins ระบบความบันเทิงที่พร้อมให้คุณสัมผัสแล้ววันนี้
  • Volvo V60 Recharge Ultimate T8 Plug-in Hybrid สัมผัสประสบการณ์ใหม่กับรถยนต์เอสเตทปลั๊กอิน ไฮบริด ให้ความรู้สึกสุขุมและสปอร์ตในเวลาเดียวกันเมื่อได้ขับขี่ เต็มอิ่มไปด้วยเทคโนโลยีที่ชาญฉลาดและดีไซน์ที่เหนือกาลเวลา พร้อมเครื่องยนต์ทรงพลังและโหมดการขับขี่ที่หลากหลายให้คุณเลือกสรร

นอกเหนือจากบูธรถยนต์วอลโว่แล้ว ท่านยังสามารถแวะชมบูธ Volvo SELEKT รถผู้บริหารไมล์น้อย, รถทดลองขับ, และรถที่ใช้แล้ว สภาพดีเยี่ยม ที่ผ่านการตรวจสอบตามมาตรฐานวอลโว่จากหลายผู้จัดจำหน่าย คัดสรรมาหลากหลายรุ่นให้เลือกชมกันกว่า 70 คัน มีทั้งรถไฟฟ้าล้วน (Pure Electric) และรถปลั๊กอิน ไฮบริด (Plug-in Hybrid)

มาร่วมสัมผัสสุดยอดนวัตกรรมยานยนต์กับความหมายที่มากกว่าที่ บูธรถยนต์วอลโว่ (A08) และบูธ Volvo SELEKT (B11) ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน – 11 ธันวาคม 2566 ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี

ติดตามข่าวสาร ข้อมูลผลิตภัณฑ์ล่าสุดของวอลโว่ได้ที่เว็บไซต์ www.volvocars.com/th และhttp://www.facebook.com/volvocarsth หรือเยี่ยมชม Volvo Studio Bangkok ได้ที่ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าไอคอนสยาม เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวอลโว่

หมายเหตุ

*สิทธิประโยชน์และสิทธิพิเศษเป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทฯกำหนด ผู้สนใจสามารถเข้าไปศึกษารายละเอียดตามรุ่นรถที่ท่านสนใจได้ที่ https://www.volvocars.com/th-th/l/offers/

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Must See

Advertisement

More in Car