Connect with us

Car

SOLAR GARD พร้อมทะยานเบอร์ 1 ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ EV

เพราะฟิล์มไม่ใช่แค่ของแถม แต่เป็นการคัดสรรค์คุณภาพอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้สัมผัสความ Premium จากแบรนด์ระดับโลก รวมถึงแบรนด์น้องใหม่ที่ครอบคลุมในธุรกิจ Car Detailing อย่าง Koch Chemie ผลิตภัณฑ์เคมีที่ช่วยดูแลรถในทุกขั้นตอน และ Colourlock เคมีภัณฑ์ดูแลและซ่อมแซมหนังทุกชนิดจากประเทศเยอรมนี

จากกระแสตอบรับทุกช่องทางที่ทุกท่านให้ความไว้วางใจในคุณภาพ และการบริการของฟิล์มรถยนต์ Premium ที่สุดในตอนนี้อย่าง Solar Gard ที่มาจากผู้นำด้านการผลิตกระจกสำหรับงานอาคารและรถยนต์ชั้นนำของโลกมาสู่ผู้นำด้านการผลิตฟิล์มกรองแสงด้วยการใช้เครื่องจักรที่มีเทคโนโลยีที่ทันสมัย และทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการผลิตแผ่นฟิล์มจาก USA ที่ให้คุณภาพในการป้องกันความร้อนได้สูง และให้ทัศนวิสัยในการขับขี่ที่เคลียร์ชัดกว่าฟิล์มตลาดทั่วไป

นับเป็นการยกระดับการติดฟิล์มแบบธรรมดา เป็นการติดฟิล์มแบบพิถีพิถันในรายละเอียดทุกขั้นตอน ลูกค้าทุกท่านสามารถไว้วางใจในแบรนด์ Solar Gard โดยดีลเลอร์ทั่วประเทศไทยได้รับการเทรนนิ่งเป็นอย่างดี ตั้งแต่การป้องกันรถยนต์ของท่านจนถึงขั้นตอนรายละเอียดการติดตั้งและส่งมอบให้กับลูกค้าคนพิเศษทุกท่านได้สัมผัสกับความ Premium แบบเต็มรูปแบบ

ความภาคภูมิใจของแบรนด์ Solar Gard ในการเป็นผู้นำทางด้านฟิล์มกรองแสงรถยนต์ EV ที่ได้กระแสตอบรับจากแบรนด์รถยนต์ EV ในประเทศไทยหลากหลายค่ายชั้นนำเป็นอย่างดีอาทิเช่น TESLA, BYD, GWM ฯลฯ จนทำให้การเติบโตของ Solar Gard Corporation พุ่งทะยานขึ้นกว่าเท่าตัวในทุกๆปี และเราจะยังคงรักษาและพัฒนาคุณภาพของสินค้าและบริการสู่เป้าหมายในการเป็นเบอร์ 1 ของฟิล์มกรองแสงรถยนต์ EV และเบอร์ 1 ของฟิล์มกรองแสงอาคารในประเทศไทย

นอกจากนี้สินค้าในธุรกิจของ Solar Gard Corporation ยังเล็งเห็นความสำคัญของสิ่งแวดล้อมเป็นอย่างมาก (Go Green) เพราะไม่ใช่แค่การปลูกต้นไม้อย่างเดียวที่จะช่วยโลกได้ แต่ยังรวมถึงการเลือกใช้พลังงานที่สะอาด จึงได้เข้าร่วมโครงการ Net Zero Carbon 2050 เพื่อลดการเกิดมลพิษในทุกทางตระหนักถึงความสำคัญของธรรมชาติ

Solar Gard Corporation ยังครอบคลุมไปถึงการดูแลรถยนต์ในทุกขั้นตอนด้วยการเป็นผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยที่ดูแลรถยนต์ทุกขั้นตอน ภายใต้แบรนด์ Koch Chemie ผู้นำทางด้านเคมีภัณฑ์ที่ได้รับการวิจัยจากผู้เชี่ยวชาญชาวเยอรมันที่มีการจำหน่ายมาอย่างยาวนานกว่า 50 ปี และได้การรับรองจากโรงงานผู้ผลิตรถยนต์ในเยอรมัน เพื่อใช้ในโรงงานผลิตรถยนต์ และโชว์รูมรถยนต์ทั่วโลก นอกจากนี้ Koch Chemie Thailand ยังเปิดรับผู้แทนจำหน่ายจากทั่วประเทศที่สนใจในธุรกิจ Car Detailing เพื่อเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้จากธุรกิจแบบก้าวกระโดด

ในปี 2023 นี้ การเติบโตของธุรกิจในกลุ่มของ Solar Gard Corporarion ก้าวขึ้นไปอีกขั้นด้วยการเป็นผู้แทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวของประเทศไทยในแบรนด์ Colourlock เคมีภัณฑ์จากประเทศเยอร์มัน ได้เข้ามาตอบโจทย์ทุกความต้องการเกี่ยวกับการดูแล ป้องกัน ทำความสะอาด รวมถึงการซ่อมแซมฟื้นฟูหนังทุกชนิดไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ภายในรถยนต์ที่ทำจากหนัง หรือแม้กระทั่งเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋าให้กลับมาดูมีชีวิตชีวาดุจดั่งผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เพิ่งออกจากโรงงาน นอกจากนี้ Colourlock ยังได้การยอมรับจากผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำระดับโลกอีกด้วย เพราะการดูแลหนังให้คงสภาพดีเริ่มตั้งแต่การเลือกผลิตภัณฑ์ที่ช่วยยืดอายุหนังให้อยู่กับทุกท่านได้นาน และเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าในทุกมิติของการดูแลรถเราจึงนำผลิตภัณฑ์ Colourlock เข้ามาเติมเต็มในกลุ่มธุรกิจของ Solar Gard Corporation ให้ครอบคลุมสอดคล้องไปในทิศทางเดียวกัน

คุณ คุณัชญ์ เลิศรัตนานนท์ – CEO Solar Gard Corporation “ อันดับแรกผมต้องขอขอบคุณทุกท่าน สำหรับการตอบรับที่มีให้กับแบรนด์ Solar Gard ขอบคุณที่ทุกท่านเชื่อใจและไว้ใจในแบรนด์ของเรา ทำให้เกิดกระแสตอบรับที่ดีมากๆ โดยเฉพาะให้กลุ่มรถยนต์ EV ซึ่งเป้าหมายของผมคือการนำสิ่งที่ดีที่สุดมาให้ลูกค้าทุกท่าน ผมคิดเสมอว่าทุกท่านเปรียบเสมือนเพื่อน พี่ และน้องของผม ผมจึงคัดสรรฟิล์มกรองแสงที่คุณภาพดี ราคาสามารถจับต้องได้ และการบริการที่มีมาตรฐานระดับโลกให้กับทุกท่าน ในปีหน้าเป้าหมายของผมยังคงชัดเจนเคมือนเดิมครับในการที่จะเป็นผู้นำทางด้านฟิล์มกรองแสงรถยนต์ และอาคารที่ Premium ที่สุด และผมยังคงเดินหน้าขยายตลาดครอบคลุมธุรกิจ Car Detailing ต่อไป เพราะผมเข้าใจในความรู้สึกของคนรักรถ แบบที่ผมก็รักรถของผมเช่นกันครับ”

อย่างไรก็ตาม กลุ่มธุรกิจของบริษัท Solar Gard Corporation ยังคงเดินหน้าขยายแผนธุรกิจจากสินค้าที่มีความหลายหลายและครบวงจรเรื่องการดูแลรถยนต์ ตอบสนองความต้องการของลูกค้าเก่า และเพิ่มโอกาสในการสร้างฐานลูกค้ากลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ เพื่อเพิ่มโอกาสในการขยายธุรกิจ Car Detailing ให้ประสบความสำเร็จในการเติบโตของบริษัทในทุกๆปีต่อไป

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

More in Car