Connect with us
มิตซูบิชิ ประเทศไทย คว้า 3 รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ประจำปี 2563

Car

มิตซูบิชิ คว้า 3 รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ประจำปี 2563

บริษัท มิตซูบิชิมอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัดคว้า 3 รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมประจำปี 2563 หรือ TAQA Award สะท้อนความมุ่งมั่นด้านคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดและความพึงพอใจสุงสุดของลูกค้า ผ่านบริการด้านการขายและหลังการขายที่เป็นเลิศ ครอบคลุมผลิตภัณฑ์รถยนต์รุ่นต่างๆ ของ  มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย 

โดยทั้ง 3 รางวัล ประกอบด้วย  1. รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมด้านการขายประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคล 2. รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมด้านบริการหลังการขายประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคลและ 3. รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมด้านบริการหลังการขายประเภทรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ขนาด 1 ตัน

สำหรับพิธีมอบรางวัล TAQA Award ประจำปี 2563 นี้ ได้รับเกียรติจากนายสุริยะจึงรุ่งเรืองกิจรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม เป็นประธานในพิธี โดยมี มร. โมะริคาซุชกกิกรรมการผู้จัดการใหญ่นายสาโรจน์      มะอาจเลิศผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานขายในประเทศและนายชาญชัยพิพัฒน์ผลผู้อำนวยการ   ส่วนสนับสนุนงานบริการสำนักงานบริการหลังการขายบริษัทมิตซูบิชิมอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัดขึ้นรับรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านบริการหลังการขาย ประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคล รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านการขาย ประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคล และรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านบริการหลังการขาย ประเภทรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ขนาด 1 ตัน ตามลำดับ พร้อมนายพิสิฐรังสฤษฎ์วุฒิกุลผู้อำนวยการสถาบันยานยนต์นายขวัญชัยปภัสร์พงษ์ประธานบริษัทสื่อสากลจำกัดนายสุวัฒน์ทองธนากุลบรรณาธิการอำนวยการหนังสือพิมพ์ผู้จัดการและนายสุกิจตันสกุลประธานกรรมการบริหารบริษัทคัสต้อมเอเชียจำกัดร่วมเป็นเกียรติในพิธีดังกล่าว

มร. โมะริคาซุชกกิกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทมิตซูบิชิมอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัดกล่าวว่า “เราขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจเลือกใช้รถยนต์ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส พวกเราทุกคน จากส่วนงานต่างๆ ทั้งฝ่ายการผลิต การขาย และบริการหลังการขาย มีความตั้งใจที่จะส่งมอบความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าทุกท่านเสมอ รางวัลทั้ง 3 รางวัลนี้ เป็นเสมือนเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่งของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย และจะเป็นกำลังใจสำคัญให้พนักงานและผู้จำหน่ายทุกคน เดินหน้าต่อเพื่อยกระดับคุณภาพงานด้านการขาย และการส่งมอบความอุ่นใจด้านบริการหลังการขาย ภายใต้สโลแกน ‘เราดูแลคุณแค่ขับ’ ที่เพียบพร้อมด้วยบุคลากรผู้ชำนาญงาน และเครื่องมือมาตรฐาน ภายใต้เครือข่ายผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิกว่า 234 แห่ง ทั่วประเทศ ตลอดจนการให้ความสำคัญและใส่ใจในคุณภาพและมาตรฐานของรถยนต์ทุกรุ่นที่เราจำหน่าย เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกมั่นใจในทุกครั้งของการขับขี่รถยนต์ของมิตซูบิชิ”

สำหรับรางวัลที่มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้รับครั้งนี้ เป็นรางวัลที่ได้จากการสำรวจด้วยวิธีการสุ่มตัวอย่างความพึงพอใจจากผู้ใช้รถโดยตรง และใช้ค่าความพึงพอใจสุงสุดมาเป็นเกณฑ์ในการตัดสิน การสำรวจได้มีการกำหนดลักษณะของผู้ใช้รถยนต์ ที่จะเป็นผู้ตอบแบบสอบถาม ต้องเป็นผู้ใช้รถที่ได้ใช้บริการกับศูนย์บริการจริง และจะต้องใช้รถดังกล่าวในปัจจุบัน  ทั้งนี้ เพื่อให้ผลที่ออกมาสามารถสะท้อนให้เห็นความคิดเห็นของลูกค้าที่มีต่อคุณภาพของสินค้าและบริการอย่างแท้จริงและตรงไปตรงมา เพื่อให้เกิดการพัฒนาของบริษัทรถยนต์ได้อย่างตรงจุดและตรงประเด็น 

“มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เป็นหนึ่งในบริษัทรถยนต์ที่เข้าร่วมการสำรวจกับโครงการของ TAQA Award  มาตั้งแต่ปี 2551 และได้รับรางวัลมากมาย ทั้งในด้านคุณภาพรถยนต์ รางวัลด้านการขาย และบริการหลังการขาย อีกทั้งยังนำเอาผลการสำรวจจากทุกปี มาใช้ในการพัฒนาและปรับปรุงเพื่อสร้างมาตรฐานคุณภาพและการบริการที่ดียิ่งขึ้น ตลอดจนสร้างความประทับใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า จนนำมาซึ่งความภาคภูมิใจให้แก่ทั้งพนักงานและผู้จำหน่ายของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ด้วย 3 รางวัลคุณภาพจาก TAQA Award ในปี 2563 นี้” มร. โมะริคาซุ ชกกิ กล่าวสรุป 

ปัจจุบัน มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย มีเครือข่ายผู้จำหน่ายทั่วประเทศรวมทั้งสิ้น 234 แห่ง เพื่อครอบคลุมการให้บริการแก่ลูกค้าในทุกภาคของประเทศอย่างทั่วถึง และยังมีแผนที่จะขยายเพิ่มเป็น 240 แห่งภายในปีงบประมาณ 2563 เพื่อรองรับลูกค้าที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมแผนดำเนินการพัฒนาและปรับปรุงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ รวมถึงภาพลักษณ์เครือข่ายผู้จำหน่ายผ่านดีไซน์ใหม่อีกด้วย

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

More in Car