Connect with us

Motorcycle

“ยามาฮ่า” เพิ่มทางเลือก เติม “แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด” สีใหม่

ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ เติมความสดใหม่ให้กับตลาดรถจักรยานยนต์ออโตเมติก เปิดตัว ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด สีใหม่ Charming Old Rose และ Earth Brown ต่อยอดความสำเร็จของรถจักรยานยนต์ไฮบริดรุ่นแรกในประเทศไทย ตอกย้ำตุณภาพด้วยการรับประกัน 5 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร

ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด รถจักรยานยนต์ออโตเมติกแฟชั่นพรีเมียม 125 ซี.ซี. สไตล์โมเดิร์นคลาสสิก มาพร้อมการตอบรับที่ยอดเยี่ยม นับตั้งแต่ ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ส่งลงทำตลาดในเดือนกรกฎาคมปี 2562 ด้วยสมรรถนะที่ตอบโจทย์การใช้งานในยุคปัจจุบัน ทั้งยังมาพร้อมระบบไฮบริดที่ช่วยให้ใช้งานได้ดียิ่งขึ้น  

ล่าสุด หนึ่งในผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์ในประเทศไทย เติมความสดใหม่และเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภคด้วย ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด สีใหม่ อย่าง Charming Old Rose และ Earth Brown ในรุ่น GRAND FILANO HYBRID ABS พร้อมวางจำหน่ายในราคา 63,100 บาท และ GRAND FILANO HYBRID ที่มีให้เลือกถึง 4 สี ได้แก่ Luxury Grey, Majestic Black, Energetic Red และ Fresh Blue วางจำหน่ายในราคา 58,600 บาท

สำหรับ ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด โดดเด่นด้วยเครื่องยนต์ BLUE CORE 125 ซี.ซี. ที่ผสานการทำงานร่วมกับระบบส่งกำลังแบบไฮบริด ช่วยให้ออกตัวได้รวดเร็วแต่นุ่มนวล ด้วย SMART MOTOR GENERATOR มาพร้อมระบบดับเครื่องยนต์อัตโนมัติ ช่วยให้ประหยัดน้ำมันและลดการปล่อยมลพิษ ภายใต้ดีไซน์ที่หรูหราในสไตล์คลาส ตอกย้ำสินค้าคุณภาพด้วยการรับประกัน 5 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Must See

Advertisement

More in Motorcycle