Connect with us

Car

“GWM” เติมของ HAVAL H6 PHEV, TANK 500 HEV พร้อมลงตลาดปีหน้า

HAVAL H6 PHEV แท็กทีม TANK 500 HEV อวดโฉมภายในบูธเกรท วอลล์ มอเตอร์ เข้าคิวลงทำตลาดในปีหน้า เดินตามแผนการดำเนินธุรกิจด้วยยานยนต์ 9 รุ่นในตลาดประเทศไทยภายใน 3 ปี พร้อมเดินเครื่องส่งออก H6 HEV และ JOLION ในปีหน้าเช่นกัน

หลังจากที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ บุกตลาดประเทศไทยด้วย HAVAL H6 HEV, ORA GOOD CAT และ HAVAL JOLION ที่เรียงคิวลงสู่ตลาดนับตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา สร้างแรงกระเพื่อมด้วยการดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิดใหม่ มาพร้อมกลยุทธ์ด้านราคาที่กระตุ้นการตัดสินใจของผู้บริโภค ส่งผลให้ได้รับการตอบรับที่ยอดเยี่ยมจากผู้บริโภค

ล่าสุด ค่ายกำแพงเมืองจีน เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ด้วย  HAVAL H6 PHEV และ TANK 500 HEV ที่มาจอดให้ยลโฉมภายในงาน ซึ่งเป็นการเผยโฉมครั้งแรกในโลกของรถยนต์ทั้ง 2 รุ่น สร้างความคึกคักให้กับบูธเกรท วอลล์ มอเตอร์ ร่วมกับรถในตลาดอีก 3 รุ่นอย่าง HAVAL H6 HEV, ORA GOOD CAT และ HAVAL JOLION

สำหรับ All New HAVAL H6 Plug-In Hybrid SUV พัฒนาขึ้นบนแพลตฟอร์ม GWM LEMON ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร เทอร์โบ ผสานการทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า และเพลาขับเคลื่อนอิเล็กทรอนิกส์แบบ Multi-mode DHT ให้พละกำลังสูงสุด 326 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 530 นิวตันเมตร พร้อมโหมดการขับขี่สูงสุดถึง 8 โหมด รวมถึงโหมดการขับขี่แบบไฟฟ้า 100% ที่วิ่งได้ระยะทางสูงสุดถึง 201 กิโลเมตร ตามมาตรฐาน NEDC

ด้าน TANK 500 HEV รถยนต์เอสยูวีออฟโรด ภายใต้แบรนด์ TANK มาพร้อมรูปทรงที่บึกบึน ภายใต้ขุมพลังไฮบริด 2.0T+9HAT ให้กำลังเครื่องยนต์สูงสุด 180 กิโลวัตต์ แรงบิดสูงสุด 380 นิวตันเมตร เจิมเจ็มการใช้งานด้วยระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัจฉริยะรุ่นใหม่ล่าสุด ระบบการจดจำ และการเปลี่ยนโหมดการขับขี่อัตโนมัติตามสภาพพื้นถนน สามารถเปลี่ยนโหมดการขับขี่ได้ด้วยคำสั่งเสียง

โดย HAVAL H6 PHEV แท็กทีม TANK 500 HEV พร้อมลงทำตลาดประเทศไทยในปีหน้า นอกจากนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ เตรียมขยับตัวด้านการส่งออกที่พร้อมจะเดินเครื่องในปีหน้าเช่นกัน เริ่มด้วย HAVAL H6 HEV และ HAVAL JOLION ที่จะเป็นทัพหน้าส่งออกสู่ตลาดในภูมิภาคอาเซียน ก่อนจะขยับขยายออกไปในอนาคต

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Must See

Advertisement

More in Car