Connect with us

Marketing

“ซูซูกิ” ครบทุกคลาส อวดโฉม “บางกอก มอเตอร์โชว์ 2020”

“ซูซูกิ” ครบทุกคลาส อวดโฉม “บางกอก มอเตอร์โชว์ 2020”

“ซูซูกิ” ครบทุกคลาส อวดโฉม “บางกอก มอเตอร์โชว์ 2020”

ซูซูกิ พร้อมพาทุกท่านก้าวเข้าสู่โลกแห่งยนตรกรรมสองล้อด้วยแนวคิด Suzuki “Move On ก้าวไปข้างหน้า” ในครั้งนี้ ซูซูกิ อัดแน่นไปด้วยทุกความต้องการของผู้รักการขับขี่ และต้องการค้นหาความเป็นตัวตนได้ง่ายขึ้น ภายในบูธ ซูซูกิ คือคำตอบในทุกการขับขี่ ที่ใครๆ ก็สามารถเข้ามาหาคำตอบและสัมผัสถึงความเป็นตัวตนกันได้ไม่ยาก

ในปีนี้บูธ ซูซูกิ ได้มีการจัดแบ่งพื้นที่ออกเป็น 4 โซน เพื่อให้ทุกท่านสามารถเข้ามาสัมผัสกับรถจักรยานยนต์ได้อย่างเต็มอิ่ม ได้แก่ Ultimate and Sport Zone, Street Sport Zone, Adventure Tourer Zone และ Cruiser & Pleasure Zone ที่พร้อมจะดึงทุกความเป็นตัวตนออกมาได้อย่างครบถ้วน และเร้าใจไปในทุกการสัมผัสกับรถจักรยานยนต์ระดับเวิลด์คลาสอย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็น Suzuki GSX-R1000/R สปอร์ตไบค์ที่ถูกถ่ายทอดเทคโนโลยีโดยตรงมาจาก MotoGP อีกทั้งยังมีรถจักรยานยนต์สกู๊ตเตอร์ระดับพรีเมี่ยม Suzuki Burgman 400  พร้อมด้วย Suzuki V-Strom 650XT ที่คว้ารางวัล Best Touring Middle Weight และ Suzuki Boulevard การันตีด้วยรางวัล Best Cruiser Middle Weight จากการประกวดรถจักรยานยนต์ Bike of The Year 2020 มาร่วมโชว์ในบูธอีกด้วย

นอกจากนี้ ซูซูกิ ได้นำรถจักรยานยนต์ที่เป็นไฮไลท์มาให้ทุกท่านได้ชมอย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็นรถจักรยานยนต์ในระดับตำนานอย่าง Suzuki Katana, Suzuki GSX1300R Hayabusa, Suzuki GSX-R1000R และ Suzuki GSX-R1000 ต่อมาที่รถจักรยานยนต์สไตล์สตรีทสปอร์ต Suzuki GSX-S1000, Suzuki GSX-S1000F, Suzuki GSX-S750, Suzuki SV650X และ Suzuki SV650 ถัดมาที่รถจักรยานยนต์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการผจญภัยกับทัวร์ริ่งยอดนิยม Suzuki V-Strom 1000, Suzuki V-Strom 650XT และ Suzuki V-Strom 650 นอกจากนี้ทาง ซูซูกิ ยังได้นำรถจักรยานยนต์ขนาดเล็กที่พร้อมเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ชอบความเป็นอิสระ อาทิ Suzuki VanVan 200, Suzuki GSX-R150 และ Suzuki GSX-S150 ให้ทุกท่านได้จับจองเป็นเจ้าของได้อย่างง่ายดาย

สำหรับทุกท่านที่พร้อมจับจองเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์สามารถเข้าชมรถจักรยานยนต์ได้ที่บูธจัดแสดงรถจักรยานยนต์ซูซูกิ พร้อมรับข้อเสนอพิเศษสุดแห่งปี สามารถสอบถามได้ที่เจ้าหน้าที่ ที่ปรึกษาการขาย ซูซูกิ Big Bike คอยแนะนำท่านภายในบูธ อีกทั้งยังมีโซนของ Accessories ได้รวบรวมอุปกรณ์ตกแต่งรถจักรยานยนต์ และ Apparel อาทิ เครื่องแต่งกาย พร้อมผลิตภัณฑ์และของที่ระลึกจากซูซูกิอีกมากมายมาให้ท่านเลือกชมได้อย่างเต็มที่ ทั้งหมดนี้คือความภาคภูมิใจที่ ซูซูกิ นำเสนอและพร้อมพาทุกท่านก้าวไปข้างหน้าอย่างมีระดับ ตอบสนองทุกความต้องการของผู้รักการขับขี่ในทุกไลฟ์สไตล์ แล้วพบกันได้ที่บูธแสดงรถจักรยานยนต์ซูซูกิ ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 13 – 26 กรกฎาคม 2563

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

More in Marketing